Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1739
Nhan đề: Quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, cảm xúc tích cực và quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trương, Thị Xuân Đào
Nguyễn, Hà Thanh Bình
Từ khoá: Chất lượng cảm nhận
Cảm xúc tích cực
Nhà hàng tiệc cưới
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.73-76
Tóm tắt: Qua khảo sát 405 đối tượng đã kết hôn hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, cảm xúc tích cực và quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn. Kết quả nghiên cứu chỉ ra, chất lượng cảm nhận (gồm 3 yếu tố: chất lượng thức ăn, chất lượng dịch vụ, bầu không khí nhà hàng) và cảm xúc tích cực đều có tác động trực tiếp đến quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới. Đồng thời, chất lượng cảm nhận cũng có tác động trực tiếp đến cảm xúc tích cực và gián tiếp đến quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1739
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_315.19 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.224.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.