Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 1087
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Xác định nhu cầu và năng lực sinh viên ngành Bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Văn Lang trong tình hình mớiTrần, Nhật Phương; Phan, Thành Công; Phạm, Thị Việt Phương; Nguyễn, Hùng Vĩ
2022Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến tâm lí của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Nguyễn Tất ThànhĐỗ, Trọng Thành; Phan, Bùi Gia Thủy
2022Đề xuất khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên sư phạmNgô, Văn Định
2022Tổ chức một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Thị Ngọc Chi
2022Đề xuất mô hình quản trị đại học ở Trường Đại học Tiền Giang nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động theo hướng tự chủ đại họcVõ, Ngọc Hà; Lê, Minh Tùng; Nguyễn, Thị Thu Thủy; Trần, Thanh Phong
2022Phân tích các yếu tố văn hóa chất lượng ảnh hưởng đến việc thực hiện quyền tự chủ đại học: Nghiên cứu trường hợp trường đại học Trà VinhNguyễn, Thị Ngọc Xuân; Phạm, Hương Thảo
2022Thực trạng quản lí hoạt động hướng nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở các trường trung học cơ sở: Nghiên cứu trường hợp tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc GiangPhí, Đình Khương; Lâm, Thùy Dương
2022Đề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuậtNguyễn, Hữu Hợp
2022Một số biện pháp rèn luyện “kĩ năng bộc lộ quan điểm cá nhân” cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luậnPhan, Thị Hằng
2021Xây dựng trường học hạnh phúc: kinh nghiệm chính sách từ Trung QuốcPhạm, Thị Hồng Thắm; Phạm, Thị Phương Thức
2021Giải thích mức độ tham gia học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Nha Trang bằng việc vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ mở rộng (Extended Technology Acceptance Model - Etam)Nguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang; Mai, Văn Luông
2021Văn hóa ứng xử trên “không gian mạng” của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng: Thực trạng và giải phápHoàng, Thị Kim Liên; Văn, Công Vũ
2021Biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên ở các trường tiểu học huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Trí Dũng; Phan, Thái Hiệp
2021Các biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên theo phương thức tổ chức cộng đồng học tập trong nhà trườngTrương, Thị Bích; Nguyễn, Thị Kim Dung
2021Ứng dụng phần mềm Google Earth trong dạy học môn địa lí ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinhNguyễn, Thị Hiển
2021Thiết kế nghiên cứu trường hợp trong dạy học chủ đề “sinh trưởng và phát triển ở thực vật” (sinh học 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐặng, Thị Dạ Thủy; Nguyễn, Thị Diệu Phương; Hoàng, Thị Phương Ngân
2021Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề “hàm số liên tục”Nguyễn, Thị Duyến
2021Năng lực tính toán trong chương trình giáo dục của một số quốc gia và xây dựng khung năng lực tính toán của học sinh trung học cơ sở ở Việt NamCao, Thị Hà; Đặng, Xuân Cương; Nguyễn, Thị Quốc Hòa
2021Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông đối với chương trình bồi dưỡng hỗ trợ triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018Kim, Mạnh Tuấn
2021Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật: nghiên cứu thực trạng tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2021Phạm, Hà Thương; Trịnh, Thị Thu Thanh; Nguyễn, Trọng Dần
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 1087