Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 121 tới 140 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Đề xuất khung thiết kế sư phạm cho bài giảng lý thuyết theo mô hình Blended Learning trong bối cảnh giáo dục hiện nayNguyễn, Thị Thu Trang
2025Mối liên hệ giữa lạm dụng cảm xúc thời thơ ấu và sự cô đơn ở sinh viên đại học Việt NamNguyễn, Hoàng Kim Ngân; Vũ, Trần Tiểu Bình; Phan, Đình Duy Ân; Nguyễn, Thanh Trúc; Phạm, Văn Tuân; Phan, Nguyễn Vân Anh
2025Ảnh hưởng của kiểm định chất lượng giáo dục đến hệ thống đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo: Trường hợp ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Bình DươngLê, Minh Hằng
2025Lòng tự trắc ẩn của sinh viên: Nghiên cứu tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí MinhĐặng, Thị Kim Ánh; Trịnh, Phương Thảo
2025Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển chuyên môn của giáo viên mầm non: Thực trạng và đề xuấtNguyễn, Mạnh Tuấn
2025Thực trạng vận dụng phương pháp phân tích hành vi ứng dụng (ABA) trong can thiệp cho trẻ tự kỷ tại các trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhậpNguyễn, Nam Phương; Âu, Thị Ngọc Thủy; Lê, Thị Xuân Thu
2025Mối quan hệ giữa sử dụng Facebook với vấn đề cảm xúc, hành vi của học sinh: Nghiên cứu tại một số trường trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội và Ninh BìnhPhạm, Thị Phương Thức; Đặng, Đức Anh
2025Đề xuất xây dựng khung đánh giá năng lực mỹ thuật cho sinh viên ngành Sư phạm Mỹ thuật trong các học phần Hình họa ở trường đại họcPhạm, Đình Bình; Nguyễn, Thị Hồng Thắm
2025Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra học phần “Xây dựng kế hoạch dạy học môn Sinh học” chương trình đào tạo cử nhân ngành Sư phạm Sinh họcNguyễn, Thị Hằng Nga; Trần, Thị Thanh Huyền; Đỗ, Đức Quế; Đoàn, Hoài Thu
2025Dạy học dự án trong môn Toán lớp 5 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhHoàng, Thị Ngà; Nguyễn, Thị Hoa; Tô, Thị Thùy Dung; Vũ, Thanh Thảo
2025Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông mới vào nghềTrịnh, Thị Cẩm Tuyền
2025Phát triển năng lực số của giáo viên phổ thông tại Việt NamHà, Văn Dũng; Lê, Thị Thu Hiền; Nghiêm, Thị Thanh; Hồ, Thu Quyên; Lê, Minh Cường; Lý, Thị Thu Hằng
2025Tổ chức hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục đại học của một số nước châu Âu và những khuyến nghịĐào, Thanh Hải; Lê, Đông Phương; Trần, Thị Phương Nam; Nguyễn, Thùy Vinh; Nguyễn, Thị Hảo; Vũ, Thị Quỳnh Nga; Phạm, Ngọc Dương
2025Xây dựng công cụ đánh giá chất lượng hoạt động hỗ trợ sinh viên quốc tế: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Y Dược Thái BìnhBùi, Thị Minh Châu
2025Các yếu tố tác động đến xung đột tâm lý giữa học sinh trung học phổ thông và cha mẹ: Một nghiên cứu tại Thành phố Hà NộiNguyễn, Trần Thiên Lam; Lê, Linh Dung; Nguyễn, Thị Lán; Nguyễn, Thị Hồng Vân
2025Tác động của yếu tố quản lý đến kết quả hoạt động trải nghiệm của trẻ mẫu giáo: Nghiên cứu trường hợp tại các trường mầm non tư thục Thành phố Hồ Chí MinhDư, Thống Nhất; Nguyễn, Thị Mạnh Tiến
2025Dạy học chủ đề “Mô tả sóng âm” (Khoa học tự nhiên 7) thông qua thí nghiệm mô phỏng trên điện thoại thông minh theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Hoàng Anh; Quách, Nguyễn Bảo Nguyên; Phạm, Thị Ánh Ngọc; Nguyễn, Trường Vũ; Phùng, Việt Hải; Trần, Quỳnh
2025Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hyperbol” (Toán 10) nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinhNguyễn, Hoàng Tính; Phạm, Sỹ Nam; Trần, Văn Trung
2025Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giải tam giác” (Toán 10)Nguyễn, Ái Quốc; Lâm, Thảo Như
2025Xây dựng rubric đánh giá năng lực đánh giá học sinh của sinh viên ngành giáo dục tiểu họcTriệu, Thị Lương
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 121 tới 140 của 2061