Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1281 tới 1300 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Thực trạng năng lực khởi nghiệp sáng tạo và nhận thức về Giáo dục khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại Học HuếPhạm, Thế Kiên; Nguyễn, Thị Hương Giang
2021Thực trạng quản lí hoạt động tổ chuyên môn theo định hướng đổi mới Giáo dục phổ thông ở các Trường Trung học Cơ sở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên HuếLê, Thị Thanh Hà; Trần, Văn Hiếu
2021Giảng dạy các tác phẩm thanh nhạc Nga trong đào tạo thanh nhạc tại học viện âm nhạc quốc gia Việt NamNguyễn, Khánh Ly
2021Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương “tập họp - mệnh đề” (đại số 10)Cao, Thị Hà; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2021Đổi mới phương pháp dạy học trong giảng dạy học phần “Giáo dục học” theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nam ĐịnhĐặng, Thị Mai Hiên
2021Tư liệu câu đố dân gian Khmer và một số đề xuất về việc dạy học câu đố dân gian Khmer ở Trường Đại học Trà VinhNguyễn, Thị Kiều Tiên; Thạch, Ngọc Châu; Thạch, Thị Sa Phia
2021Nghiên cứu về các công cụ bảo đảm chất lượng bên trong ở một số Trường Đại học trên thế giới và khuyến nghị cho Việt NamNguyễn, Hữu Cương; Phạm, Thị Tuyết Nhung; Tạ, Thị Thu Hiền; Phạm, Thị Hương
2021Phân tích một số chính sách khuyến khích công bố Quốc tế trong các Trường Đại học của Việt NamTrịnh, Thị Phương Thảo; Vũ, Thế Anh
2021Quy trình đào tạo gắn lí thuyết với thực hành, Khoa học cơ bản với Khoa học chuyên ngành và nghiên cứu giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngĐỗ, Hương Trà
2020Vận dụng “học tập dựa trên trò chơi” hỗ trợ đánh giá kết quả học tập của học sinh trọng dạy học vật lí Trung học cơ sởTrần, Thị Ngọc Ánh; Lê, Văn Thà
2020Vận dụng một số kỹ thuật đánh giá quá trình trong dạy học môn toán ở trung học cơ sởNguyễn, Phương Chi
2020Lập và sử dụng mô hình với hàm số phù hợp để giải các bài toán thực tếTrần, Vui
2020Tổng quan một số mô hình đào tạo trục tuyến sử dụng trong bồi dưỡng kĩ năng dạy học trực tuyến cho giáo viênTrần, Thị Bích Ngân; Bùi, Diệu Quỳnh; Lê, Trung Thành; Trần, Thị Bích Ngọc
2020Một số nghiên cứu về sử dụng thuyết văn hóa xã hội trong các nghiên cứu về tạo tác lớp họcLê, Phạm Hoài Hương
2020Xuất bản khoa học quốc tế của Việt Nam trong thế kỉ XXI: thành tựu và hạn chếTrịnh, Thị Phương Thảo
2020Vận dụng "Mô hình dạy học 5E" trong dạy học chương "Chất khí" (Vật lí 10) ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Đăng Thuấn; Nguyễn, Hoàng Phúc
2020Thiết kế hoạt động trải nghiệm thiên nhiên phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh cấp trung học cơ sởTrần, Thị Gái; Kiều, Thị Kính; Ngô, Thị Hoàng Vân
2020Quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong nhà trường phổ thôngLê, Thị Thanh Thủy; Phạm, Phương Tâm
2020Tác động của hoạt động đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA: Một nghiên cứu trường hợp ở Việt NamPhạm, Thị Hương; Nguyễn, Đoàn Hạnh Nguyên
2020Thực trạng kĩ năng nghề nghiệp của học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải PhòngNguyễn, Văn Hưng; Bùi, Thị Thu Anh
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1281 tới 1300 của 2061