Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1581 tới 1600 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Một số biện pháp đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh cho đội ngũ đảng viên ở các đảng bộ phường, quận Long Biên, thành phố Hà Nội hiện nayĐào, Thị Thu Huyền; Vũ, Văn Long
2019Xây dựng nội dung tích hợp giáo dục tài chính cho học sinh lớp 3 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Minh Giang
2019Tích hợp kiến thức văn học trong dạy học Địa lí 12 (phần Tự nhiên) để phát triển năng lực vận dụng kiến thức địa lí cho học sinhPhan, Tấn Hùng
2019Dạy học phần “Vật sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6 theo phương thức trải nghiệmNguyễn, Đắc Thanh; Phạm, Đình Văn
2019Sử dụng Webquest trong dạy học dự án “Nghiên cứu sự có mặt của clo trong nước sinh hoạt” (Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên cho học sinhVũ, Thị Thu Hoài; Dương, Nữ Khánh Lê; Nguyễn, Minh Ngọc
2019Vận dụng kết hợp kĩ thuật sơ đồ tư duy với phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng TàuTrần, Thu Hiền
2019Một số lưu ý trong rèn luyện kĩ năng giao tiếp của giáo viên mầm nonLê, Thị Luận
2019Dạy học phân hóa nội dung viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số (Giải tích 11)Đỗ, Thị Hồng Minh; Đỗ, Thị Hà
2019Tình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thôngPhạm, Xuân Chung
2019Nhận diện một số yếu tố của trường học thông minhĐào, Thái Lan
2019Sử dụng kiến thức về tập lồi đa diện để giải một số bài toán có nội dung thực tiễn ở lớp 10 trung học phổ thôngNguyễn, Thị Tuyết Mai; Phạm, Quỳnh Trang
2019Vận dụng lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn trong dạy học môn ToánNguyễn, Tiến Trung; Kim, Anh Tuấn
2019Thực trạng phát triển hứng thú nhận thức trong hoạt động học cho trẻ mẫu giáo 5-6 của giáo viên mầm non huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn LaLường, Thị Định
2019Xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended LearningNguyễn, Văn Đại; Đào, Thị Việt Anh
2019Biện pháp quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Anh Ngọc
2019Thiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhPhan, Thị Thanh Phượng; Phùng, Thị Bích Ngọc
2019Thực trạng quản lí việc bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở đạt chuẩn nghề nghiệp ở quận Đống Đa, thành phố Hà NộiDương, Anh Tuấn
2019Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào việc xây dựng lối sống văn hóa cho sinh viên hiện nayPhạm, Văn Ngọc
2019Đổi mới quá trình dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường đại học công an đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nayNgô, Thành Huyên
2019Phát triển đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang trong bối cảnh hội nhậpNguyễn, Doãn Thành
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1581 tới 1600 của 2061