Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 161 tới 180 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 và một số khuyến nghị cho Việt NamPhạm, Nguyễn Hồng Ngự; Trần, Văn Trung
2025Viết sáng tạo và đề xuất một số kỹ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến ở tiểu họcĐỗ, Xuân Thảo; Ma, Thị Diệp Linh
2025Thiết kế khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợpHoàng, Thị Ngà; Phạm, Thị Ánh Hồng
2025Xu hướng công bố nghiên cứu về hiệu quả hoạt động của thư viện trong trường đại học tại các nước mới nổi khu vực châu Á: Phân tích thư mục từ cơ sở dữ liệu ScopusĐào, Thị Uyên
2025Đề xuất áp dụng mô hình Quản lý chất lượng tổng thể (TQM) trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường trung học cơ sởNguyễn, Anh Việt; Trần, Văn Trung
2024Thực trạng ngược đãi trẻ em: Nghiên cứu ở một trường trung học cơ sở tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc GiangVũ, Hồng Ngọc; Lê, Minh Thi; Đinh, Thu Hà; Nguyễn, Thị Phương; Bùi, Thị Phương; Vũ, Thị Thanh Mai; Nguyễn, Thái Quỳnh Chi; Nguyễn, Thanh Hương
2024Tri giác không gian ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ: Thực trạng và bình luậnNguyễn, Thị Mai Anh; Đỗ, Thị Thảo
2024Thực trạng can thiệp lời kể cho trẻ rối loạn ngôn ngữ phát triển 5-6 tuổi tại trung tâm can thiệpLê, Thị Hương Mai; Phạm, Thị Bền; Phạm, Thị Hằng; Hoàng, Thị Vân
2024Một số chiến lược quản lý nhằm thúc đẩy văn hóa học tập chuyên nghiệp cho giáo viên: Phân tích và khuyến nghịTrần, Thị Huệ Nhân; Nguyễn, Duy Mộng Hà
2024Đề xuất xây dựng khung kỹ năng phiên dịch dành cho chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Việt Nam theo mô hình kỹ năng phiên dịch nối tiếp của GileNguyễn, Ngọc Lân; Nguyễn, Thành Công
2024Thực trạng nhận thức và nhu cầu sử dụng video kèm câu hỏi tương tác trong môn Khoa học tự nhiênTrần, Thị Ngọc Ánh; Giang, Tấn Linh
2024Khả năng kết nối giữa tiếp cận cổ điển và tiếp cận tần suất của học sinh trung học phổ thông trong giải quyết vấn đề về xác suấtTrần, Kiêm Minh; Nguyễn, Thị Sinh
2024Dạy học giải một số bài toán ở trung học cơ sở với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer’s SketchpadTrần, Đình Châu; Đặng, Thị Thu Thủy
2024Đề xuất quy trình hướng dẫn học sinh chọn đề tài viết trong dạy học viết văn ở trường phổ thôngLê, Thúy Hằng; Phan, Thị Khánh Linh; Lưu, Thị Trường Giang
2024Xây dựng tiêu chí đánh giá các yếu tố tạo động lực làm việc cho đội ngũ giảng viên ở Đại học Thái NguyênNguyễn, Thanh Huyền
2024Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá kỹ năng tổ chức dạy học của giáo viên trung học phổ thôngĐỗ, Đức Quế; Trần, Thị Thúy Hà; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Trần, Thị Thanh Huyền
2024Mức độ biểu hiện áp lực trong hoạt động kiểm tra, đánh giá của học sinh: Nghiên cứu tại một số trường trung học cơ sở tỉnh Phú ThọTrần, Thị Thùy Dương
2024Vận dụng thuyết đa trí tuệ và lý thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực Khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởNguyễn, Thị Hảo; Nguyễn, Mai Kim Ngọc
2024Khai thác các trò chơi dân gian trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội 2Phạm, Việt Quỳnh; Lý, Phương Thảo
2024Sử dụng phương pháp WebQuest trong tổ chức dạy học tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững chủ đề “Hệ sinh thái và vấn đề phát triển bền vững” (Sinh học 12)Hà, Văn Dũng
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 161 tới 180 của 2061