Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Tạp chí Khoa học
Giáo dục
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 2061
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2025
Tổng quan nghiên cứu về mô hình dạy học kết hợp (Blended Learning)
Nguyễn, Thị Tuyết Anh
;
Tôn, Quang Cường
;
Lê, Hải Anh
;
Nguyễn, Thái Bá
2025
Đề xuất Khung năng lực Khoa học Mở cho các nhà nghiên cứu và thực hành giáo dục tại Việt Nam
Lê, Thị Tuyết Trinh
;
Nguyễn, Thị Thu Hằng
;
Vũ, Nguyễn Quang Duy
;
Phạm, Hùng Hiệp
2025
Vai trò điều tiết của hỗ trợ xã hội cảm nhận trong mối quan hệ giữa kiệt sức nghề nghiệp và đau khổ tâm lý ở giáo viên tại các trung tâm can thiệp quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Trần, Thị Ngát
;
Hồ, Thị Trúc Quỳnh
2025
Sức khỏe tâm thần của học sinh trung học cơ sở: Nghiên cứu tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Đậu, Minh Long
;
Phan, Võ Trúc Linh
2025
Giáo dục bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên và động vật hoang dã cho sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Đông Á
Đậu, Thị Hòa
2025
Dạy học khái niệm “Tích của một số với một vectơ” (Toán 10) theo mô hình TPACK
Nguyễn, Thị Thảo Trúc
;
Lê, Viết Minh Triết
;
Nguyễn, Phú Lộc
2025
Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học các bài toán thực tế về chủ đề phương trình và hệ phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 9)
Phạm, Huyền Trang
;
Nguyễn, Ái Quốc
;
Nguyễn, Ngọc Giang
;
Nguyễn, Thị Thanh Thúy
2025
Bài toán đường đi ngắn nhất trong dạy học lý thuyết đồ thị ở trường phổ thông: Một nghiên cứu tri thức luận lịch sử
Nguyễn, Thị Nga
;
Huỳnh, Hữu Phước
;
Trịnh, Kim Mai
;
Nguyễn, Bảo Khang
;
Phạm, Thành Đạt
2025
Công nghệ hỗ trợ trong phát triển kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ và sự chuyển đổi của câu chuyện xã hội số hóa
Nguyễn, Thị Cẩm Hường
;
Vũ, Bá Vương
;
Mai, Nguyễn Hải Anh
;
Nguyễn, Trúc Linh
;
Đặng, Phương Thủy
;
Phạm, Nam Anh
2025
Mô hình đại học thông minh: Thực tiễn từ Úc và kinh nghiệm cho Việt Nam
Nguyễn, Lệ Hằng
;
Nguyễn, Đức Ca
;
Phạm, Ngọc Dương
;
Hoàng, Thị Minh Anh
;
Nguyễn, Hoàng Giang
2025
Các mô hình đánh giá hiệu quả giảng dạy trong giáo dục đại học và định hướng ứng dụng cho Việt Nam
Phạm, Thị Thanh Hương
;
Tuấn, Thu Trang
;
Nguyễn, Hải Yến
;
Trần, Thị Thu Hương
2025
Công bố khoa học về văn hóa nhà trường giai đoạn 2000-2024: Thống kê và phân tích dữ liệu từ Scopus
Trần, Thị Thanh Vân
;
Nguyễn, Thị Hương
;
Nguyễn, Thị Nhị
2025
Quy đổi điểm giữa các kỳ thi: Nghiên cứu trường hợp môn Toán của kỳ thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính (V-SAT) và kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Hà, Xuân Thành
;
Bế, Thị Tuyết
;
Hà, Hoàng Hiệp
;
Phạm, Ngọc Duy
2025
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hứng thú nghề nghiệp của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội
Nguyễn, Thị Thanh Nga
;
Đinh, Diệu Linh
2025
Quản lý dựa trên nhà trường: Mối tương quan giữa quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường phổ thông ở Việt Nam
Phạm, Thế Kiên
2025
Khung lý thuyết ROAD-MAPPING cho các nghiên cứu về các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam
Võ, Đoàn Thơ
;
Ngô, Huỳnh Hồng Nga
2025
Thiết kế và sử dụng web học liệu số theo mô hình học vi mô nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng” (hóa học 10)
Phạm, Kim Vàng
;
Nguyễn, Thị Hiền
;
Bùi, Đình Đạt
;
Hoàng, Ngọc Oanh
;
Nguyễn, Thị Diễm Hằng
2025
Bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên khối ngành Kỹ thuật thông qua các bài toán thực tiễn nội dung “Biến đổi Laplace” trong dạy học toán cao cấp
Lê, Bá Phương
2025
Hiểu nhầm khái niệm của học sinh trong học tập chủ đề “Xác suất có điều kiện” (toán 12): Một nghiên cứu trường hợp
Nguyễn, Thị Duyến
;
Nguyễn, Lộc Trường Tài
;
Nguyễn, Thị Mai Thủy
2025
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học nội dung “Hình lăng trụ đứng, hình lăng trụ đều” (toán 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Trần, Thị Ngọc Trâm
;
Hoa, Ánh Tường
;
Nguyễn, Hữu Hậu
;
Nguyễn, Văn Thuận
;
Trần, Thế Hùng
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 2061
< previous
next >
Discover
Author
15
Nguyễn, Ái Quốc
13
Hà, Văn Dũng
13
Nguyễn, Thị Hương
13
Trần, Trung
12
Nguyễn, Ngọc Giang
12
Phan, Thị Thanh Hội
11
Lê, Thái Hưng
11
Nguyễn, Danh Nam
11
Trịnh, Thị Phương Thảo
10
Nguyễn, Minh Giang
.
next >
Subject
187
Sinh viên
168
Học sinh
80
Trung học phổ thông
58
Giáo viên
56
Giảng viên
49
Năng lực
49
Tiểu học
44
Trung học cơ sở
43
Dạy học
41
Học sinh tiểu học
.
next >
Date issued
333
2018
301
2023
295
2019
266
2020
260
2024
257
2022
165
2025
152
2021
32
2017
Has File(s)
2061
true