Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 301 tới 320 của 1156
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Thực trạng nội dung và hình thức hoạt động truyền thống đến người học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí MinhLê, Việt Tiên
2021Năng suất công bố của các cơ sở giáo dục Đại học ở Việt Nam giai đoạn 2016-2020: Dữ liệu từ ScopusLương, Đình Hải; Phan, Thị Thanh Thảo; Đinh, Đức Tài; Phạm, Hùng Hiệp
2021Sử dụng Rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng NaiNguyễn, Thị Kim loan; Hoàng, Thị Quỳnh Anh
2021Ảnh hưởng của đánh giá quá trình đến năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Trà VinhLê, Thái Hưng; Vũ, Phương Liên; Nguyễn, Thị Hương Trà
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Trà VinhPhan, Thị Phương Nam; Dương, Ngọc Vân Khanh; Nguyễn, Khắc Quốc; Nguyễn, Minh Hòa; Nguyễn, Thái Sơn; Trầm, Hoàng Nam
2021Yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học: Quốc gia thành phố Hồ Chí MinhTrần, Thanh Hương
2021Một số khó khăn khi sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy học phần “tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục ở trường trung học cơ sở” cho sinh viên các khoa sư phạm, Trường Đại học Sài GònHoàng, Mạnh Khương
2021Các giải pháp triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm xã hộiNgô, Thị Hiếu; Trần, Công Phong; Nguyễn, Thanh Hưng; Ngô, Thị Huyền
2021Đề xuất biện pháp quản lí hoạt động phòng, chống bạo lực học đường tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí MinhMỵ, Giang Sơn
2021Một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh các trường trung học cơ sở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc GiangPhí, Đình Khương; Lâm, Thùy Dương
2021Thiết kế tình hướng thực tiễn trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Hồng Ngự
2021Đề xuất mô hình trải nghiệm hướng nghiệp lĩnh vực công nghệ kĩ thuật cho học sinh phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Thị Thanh Vân; Thiều, Thị Tài; Triệu, Văn Hải; Nguyễn, Thị Hường
2021Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lí ở nước ta trong giai đoạn hiện nayPhùng, Thanh
2021Giáo dục kĩ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề trong dạy học môn “đường lối quân sự của Đảng” cho sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh - Đại học Quốc gia Hà NộiDiệp, Văn Vinh; Lê, Minh Tiến
2021Một số giải pháp góp phần đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên trong các Trường Đại học tư thục hiện nayTống, Thị Hạnh
2021Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp làn thứ tưTrần, Thị Bình; Nguyễn, Lê Đình Quý
2021Ảnh hưởng của nhận thức luận kinh nghiệm duy cảm trong tư tưởng giáo dục của John LockeHuỳnh, Thị Phương Thúy
2021Dạy học giới hạn của hàm số theo quy trình dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11Vương, Vĩnh Phát
2021Tổ chức một số hoạt động dạy học môn toán ở tiểu học thông qua các tình huống thực tiễnPhạm, Thị Hải Châu
2021Vận dụng mô hình 5E vào dạy học phần “lắp ráp mô hình kĩ thuật” ở tiểu học theo định hướng giáo dục StemNguyễn, Hồng Dương; Phạm, Thị Hiền Anh; Nguyễn, Thùy Dung; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 301 tới 320 của 1156