Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 341 tới 360 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Mô hình quản lý phát triển xã hội tổng quát của Việt Nam từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045Phạm, Văn Đức
2024Mô hình Trung tâm Học tập suốt đời ở Hàn Quốc và một số đề xuất cho Việt NamNguyễn, Minh Tuấn; Nguyễn, Hoài Thu
2024Thực trạng năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên sư phạmNgô, Văn Định
2024Cơ hội và thách thức khi sử dụng AI chatbot trong dạy học lập trình: Nghiên cứu trường hợp ở khu vực miền Trung và Tây NguyênNguyễn, Thế Dũng
2024Những rào cản chính khi ứng dụng Metaverse trong đào tạo bậc đại học: Nghiên cứu trường hợp tại một số trường đại học ở Việt NamNguyễn, Thị Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Thủy; Nguyễn, Yến Chi; Chu, Xuân Kiên
2024Thực trạng bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lựcThái, Thị Cẩm Trang; Nguyễn, Quốc Trị
2024Một số nghiên cứu về hoạt động phát triển chuyên môn cho giáo viên môn Khoa học tự nhiênVũ, Cẩm Tú; Nguyễn, Yến Chi
2024Chỉ số vượt qua nghịch cảnh (Adversity Quotient - AQ) và thế mạnh của việc dạy học văn bản văn chương trong việc nâng cao chỉ số AQ cho học sinh trung học phổ thôngHoàng, Thị Mai
2024Tích hợp giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018Phạm, Việt Quỳnh; Phan, Thị Hồng The; Nguyễn, Diệp Ngọc; Đỗ, Thị Minh Ánh; Hoàng, Thị Hương Giang; Trần, Minh Ngọc
2024Phát triển môi trường học tiếng Anh thông qua các hoạt động ngoại khóa của Đoàn Thanh niên tại các trường đại học ở Nghệ AnLê, Thị Tuyết Hạnh; Nguyễn, Nguyệt Anh; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2024Tổ chức dạy học phần “Cấu tạo nguyên tử” (Hóa học 10) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinhNguyễn, Hoàng Trang; Bùi, Phương Liên
2024Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)Bùi, Anh Kiệt; Trần, Văn Quân
2024Sức khỏe tâm thần của học sinh: Nghiên cứu tại một trường trung học phổ thông ở Thành phố Hà NộiNguyễn, Thị Hoa Mỹ
2024Thực trạng thích ứng với hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nayNguyễn, Thanh Tùng
2024Hoạt động tự học tiếng Nhật của sinh viên Khoa Ngoại ngữ – Đại học Bách khoa Hà Nội: Thực trạng và đề xuất giải phápTrần, Lan Phương
2024Thực trạng và đề xuất phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thôngChu, Thị Mai Hương; Trần, Thị Phượng
2024Đề xuất cơ cấu mạng lưới các trường sư phạm ở Việt NamNguyễn, Danh Nam; Phạm, Hồng Quang
2024Xây dựng và sử dụng bộ học liệu số trong dạy học mạch nội dung “Sinh trưởng và phát triển ở sinh vật” – Khoa học tự nhiên 7Phan, Thị Thanh Hội; Nguyễn, Thị Kiều Thanh; Nguyễn, Minh Tân
2024Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải bài toán thực tiễn (Toán 10)Nguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Vũ Quỳnh Như
2024Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học giải toán nội dung “Giảm một số đi một số lần” (Toán 3)Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Huy Thao; Trương, Thị Kim Tiền; Hoàng, Thiên Kim
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 341 tới 360 của 2061