Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 381 tới 400 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Hợp tác nhà trường - doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học và đào tạo sinh viên ngành Dược học: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thành ĐôTrần, Thị Thu Trang; Phan, Thị Thanh Thảo; Phạm, Thị Thanh Huế
2024Thử nghiệm hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà NộiPhan, Thị Lệ Dung
2024Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học cơ sởDương, Thị Kim Oanh; Nguyễn, Thị Đoan Trang
2024Quy trình thiết kế và sử dụng video dạy học chủ đề “Nấm và vi khuẩn” môn Khoa học ở tiểu họcNguyễn, Minh Giang; Bùi, Uyên Phương
2024Sử dụng học liệu số hỗ trợ dạy học Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinhLê, Thị Cẩm Tú; Lê, Thị Thu Hà
2024Các tiêu chí đánh giá và định hướng phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm Việt NamVũ, Thị Mai Hường
2024Một số tôn giáo lớn ở Trung Quốc và Việt Nam: Nét tương đồng và khác biệtPhạm, Chiến Thắng; Bùi, Trọng Tài
2024Phát triển năng lực viết đề xuất dự án cộng đồng cho sinh viên ngành Công tác xã hội tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thông qua mô hình học tập phục vụ cộng đồngNguyễn, Ngọc Thanh Huy
2024Đánh giá thực trạng hỗ trợ học tập cá nhân hóa cho sinh viên tại hai trường đại học thành viên thuộc Đại học Quốc gia Hà NộiNguyễn, Hòa Huy
2024Đặc điểm cộng đồng học tập chuyên môn ở các trường trung học cơ sở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng TrịĐinh, Thị Hồng Vân; Trần, Thị Tố Trinh
2024Một số khó khăn khi học học phần “Viết tiếng Anh” đối với sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Lao động - Xã hộiTrịnh, Thị Thủy; Lê, Thị Thu Thủy
2024Thiết kế và sử dụng bộ flashcard đa phương tiện hỗ trợ dạy học tích hợp theo chủ đề trong môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 ở vùng dân tộc JraiLê, Trần Anh Đào; Nguyễn, Thị Thu Hương; Vũ, Thị Mai Phương; Nguyễn, Lâm Vân Trinh
2024Phát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh trong dạy học giải toán ở trường trung học phổ thôngTrương, Thị Dung; Thái, Thị Hồng Lam
2024Dạy học ứng dụng “Định lí Sin” vào giải các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thôngNguyễn, Huy Thao; Nguyễn, Ngọc Giang; Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Thị Nga; Dương, Minh Tới
2024Tác động của nền tảng video ngắn đối với học tập và mối quan hệ tương tác xã hội của học sinh trung học phổ thôngNguyễn, Vũ Gia Nguyên; Lê, Đức Minh; Phan, Hồng Hạnh; Nguyễn, Thị Thủy; Vũ, Phương Liên
2024Thiết kế chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh đầu cấp tiểu họcHoàng, Thị Ngà; Phạm, Thị Ánh Hồng; Nguyễn, Thị Minh Huệ; Phạm, Thanh Huyền
2024Sự phát triển lời nói của trẻ em nói tiếng Việt: Một nghiên cứu tổng quanPhạm, Thị Bền; Phạm, Thị Hằng; Phạm, Thị Vân; Trần, Thị Minh Thành; Hoàng, Thị Nho; Lưu, Thị Chung; Phạm, Thị Hải Yến; Đào, Thị Bích Thuỷ; Phạm, Thuỳ Linh; Bùi, Thị Lâm
2024Tác động của chính sách học phí đến hoạt động tuyển sinh của các trường sư phạmLê, Thanh Huyền; Trịnh, Văn Minh; Nguyễn, Thị Hương
2024Xây dựng thang đo hành vi công dân trong tổ chức của giáo viên trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí MinhPhan, Thị Cẩm Giang
2024Thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lựcVũ, Phương Liên; Vũ, Duy Nam; Lê, Thái Hưng
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 381 tới 400 của 2061