Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 421 tới 440 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Động cơ và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế: Thực trạng và khuyến nghịNguyễn, Thị Trâm Anh; Nguyễn, Bá Phu
2023Một số xu hướng nghiên cứu trong tâm lý học về áp lực đồng trang lứa của thanh thiếu niênNguyễn, Lê Thanh Vân
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển chương trình giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình DươngNguyễn, Thị Ngọc Tâm
2023Giải pháp quản lý liên kết đào tạo của trường đại học tư thục với doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thị trường lao độngNguyễn, Hữu Năng
2023Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Toán thông qua học phần “Thực hành dạy học”Trần, Cường; Bùi, Duy Hưng; Bùi, Thị Hồng Phương
2023Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong rèn luyện, phát triển năng lực dạy học Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu họcHà, Thu Thủy; Nguyễn, Trà My; Văn, Mỹ Lệ; Nguyễn, Thị Kim Sinh; Vương, Thu Huyền
2023Thiết kế và hướng dẫn sử dụng sách khổ lớn (Bigbook) trong giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5–6 tuổiLữ, Hùng Minh; Trịnh, Thị Lan; Trịnh, Thị Hương
2023Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong giáo dục năng lực cảm xúc – xã hội cho trẻ mầm nonTrần, Thị Nhung; Nguyễn, Thị Minh Thu
2024Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 10Phạm, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Thị Kim Thanh
2024Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Xác suất có điều kiện” (Toán 12)Cao, Thị Hà; Tạ, Công Sơn; Phạm, Đình Tùng
2024Sử dụng Google Classroom thiết kế hoạt động dạy học “Khái niệm vectơ” (Toán 10) theo mô hình học tập kết hợp ở trường phổ thôngVõ, Xuân Mai; Phạm, Hữu Nhân
2024Mối quan hệ giữa kiến thức, niềm tin và thực hành dạy học của giáo viên Toán: Một nghiên cứu tổng quanNguyễn, Tiến Trung; Bùi, Minh Đức; Nguyễn, Văn Thái Bình; Nguyễn, Chiến Thắng
2024Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết sáng tạo văn kể chuyện theo đặc điểm thể loại ở tiểu họcĐỗ, Xuân Thảo; Ma, Thị Diệp Linh
2024Đề xuất khung năng lực quản lý của đội ngũ cán bộ quản lý Trung tâm Học tập Cộng đồng tại Việt NamLê, Ngọc Diệp; Hồ, Huyền Trang
2024Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ sẵn sàng áp dụng E-learning tại các trường đại học Việt Nam bằng phương pháp DelphiNguyễn, Như Tỷ; Trần, Hoàng Cẩm Tú; Vũ, Nhật Phương
2024Đề xuất khung năng lực số của giảng viên đại học Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0Bùi, Trang Hương
2024Nghiên cứu về liên ngành, xuyên ngành trong giáo dục đại học: Một đánh giá tổng quan từ cơ sở dữ liệu Google Scholar bằng công cụ Research RabbitHoàng, Phước Lộc; Hoàng, Nam Hải; Nguyễn, Tiên Hoàng; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Võ, Thị Bích Thủy
2024Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học và nghiên cứu khoa học tại các trường đại họcPhan, Trung Kiên; Nguyễn, Đức Ca; Đinh, Tiến Dũng
2023Quản lý hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên: Tổng quan một số nghiên cứu và đề xuất đối với Việt NamPhan, Thái Hiệp
2023Nhận thức của giáo viên về tổ chức hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi cho trẻ mẫu giáo: Một khảo sát định lượngNguyễn, Mạnh Tuấn
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 421 tới 440 của 2061