Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 501 tới 520 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Dạy học dựa trên bối cảnh theo mô hình 5E: Trường hợp chủ đề “Dao động” (Vật lí 11)Trần, Huy Hoàng; Nguyễn, Thị Thanh Phương; Nguyễn, Thị Dên
2023Thiết kế kế hoạch bài dạy “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9) theo định hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinhTrương, Thị Dung; Thái, Thị Hồng Lam; Nguyễn, Thị Mỹ Hằng
2023Sử dụng câu hỏi vấn đáp trong kiểm tra, đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản “Người ở bến sông Châu” của Sương Nguyệt Minh (Ngữ văn 10)Trần, Thị Hạnh Phương
2023Vận dụng phong cách ứng xử của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào giáo dục cho sinh viên Việt Nam hiện nayTrần, Thị Hồng Loan
2023Những yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng của sinh viên với việc học trực tuyến: Nghiên cứu tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà NộiTrịnh, Hồng Linh; Nguyễn, Nguyệt Minh; Mai, Thành Vũ
2023Nhận thức và thái độ của giảng viên Tiếng Anh ở các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng phương pháp “giàn giáo” trong môn Viết học thuậtNguyễn, Ban Mai; Tạ, Hữu Hiển; Nguyễn, Lê Tường Phượng
2023Ứng dụng mô hình HEISQUAL để đánh giá chất lượng dạy học các học phần Tiếng Anh cơ sở theo hình thức kết hợp tại Trường Đại học Ngoại thươngNguyễn, Hồng Mai; Nguyễn, Thị Thuỳ Vinh; Lê, Thị Huyền; Nguyễn, Anh Tuấn
2023Vận dụng chu trình PIE và PDCA để thiết kế và cải tiến kế hoạch bài dạy trong các học phần phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhHà, Văn Thắng
2023Kiến thức, nhận thức về thiên tai và phòng ngừa thiên tai của học sinh trung học khu vực miền Trung, Tây NguyênVũ, Đình Bảy; Nguyễn, Thị Hiển; Đinh, Thị Hồng Vân
2023Thực trạng triển khai hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học kỹ thuật tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên QuangNguyễn, Minh Anh Tuấn
2023Quy trình xây dựng tài liệu tự học cho học sinh: Trường hợp dạy học chủ đề “Cấu trúc tế bào” (Sinh học 10)Phan, Thị Thanh Hội; Trần, Thị Yến
2023Dạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinhNguyễn, Ngọc Giang; Phạm, Huyền Trang; Trần, Thị Ly Ly
2023Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về giáo dục tài chính ở trường phổ thông từ 2001 đến 2022: Phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu ScopusPhạm, Thị Hồng Hạnh; Nguyễn, Thảo Ly; Nguyễn, Thanh Loan; Trịnh, Hải Đăng; Nguyễn, Văn Ngợi
2023Tác động của văn hóa tổ chức đến công tác quản lý trường đại học: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Việt Hồng; Nguyễn, Lộc
2023Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: Nghiên cứu trường hợp ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Ái Quốc
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực chuyển đổi số của giáo viên tiểu học tại tỉnh An GiangNguyễn, Ngọc Trang; Nguyễn, Thị Hồng Chuyên
2023Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của giáo viên tiểu học tại Hà NộiÂu, Quang Hiếu; Trần, Thị Thu Hương
2023Những nghiên cứu về mô hình, khung đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường trong nhà trường phổ thôngNguyễn, Duy Long; Nguyễn, Xuân An; Vũ, Thị Phương Thảo
2023Xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực Khoa học theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học 10Nguyễn, Thị Việt Nga; An, Biên Thùy
2023Thiết kế công cụ đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIOCao, Cự Giác; Lê, Thị Thu Hiệp; Lý, Huy Hoàng
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 501 tới 520 của 2061