Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Sử dụng chiến lược Giàn giáo trong dạy học nội dung hình học ở lớp 10Phạm, Thị Hồng Hạnh
2025Hiện tượng Quiet Quitting: Góc nhìn giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và lao động trẻ “Thế hệ Z” tại Việt NamNguyễn, Thị Hồng Hạnh; Vương, Khánh Linh; Đoàn, Hồng Nhung; Vũ, Thị Hồng Thắm; Đào, Thị Quỳnh Như; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2025Kinh nghiệm tổ chức triển khai chương trình giáo dục tài năng, năng khiếu của Singapore và khuyến nghịLê, Anh Vinh; Nguyễn, Thị Kiều Oanh; Trần, Thị Bích Ngân
2025Nghiên cứu đề xuất khung năng lực tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) trong dạy học ở trường phổ thôngHà, Văn Dũng; Lê, Thị Thu Hiền; Lã, Phương Thuý; Nguyễn, Ngọc Ánh; Nguyễn, Văn Hiếu; Hồ, Tấn Minh
2025Sử dụng một số kiểm định trong phân tích dữ liệu nghiên cứu khoa học giáo dụcNguyễn, Chí Bảo; Trần, Trung
2025Thực trạng môi trường giáo dục đại học Việt Nam: Góc nhìn từ phía cán bộ quản lý và giảng viên đại họcPhạm, Hồng Quang; Nguyễn, Danh Nam
2025Thực trạng gắn kết với công việc của giảng viên ở các trường đại học tự chủ tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Xuân Hưởng
2025Những khó khăn trong kỹ năng nghe và chiến lược cải thiện kỹ năng nghe cho sinh viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành tại Trường Đại học Hà NộiTạ, Thị Thanh Hiền; Ngô, Thị Thu Trang; Nguyễn, Thế Hải
2025Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động dạy học STEM ở trường trung học cơ sở: Nghiên cứu tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An GiangNguyễn, Phước Tín; Nguyễn, Phương Thảo
2025Quản trị thực hiện tăng trưởng xanh ở cơ sở giáo dục phổ thông tại Việt Nam: Thực trạng và định hướngLê, Vũ Hà
2025Một số biện pháp dạy học giải các bài toán nội dung “Tam giác đồng dạng” (Toán 8) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhTrần, Việt Cường; Phạm, Thị Thúy Hằng; Nguyễn, Chí Tâm; Đỗ, Thị Trinh
2025Dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) cho học sinhTrịnh, Chỉ Quân; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc
2025Phân tích nội dung “Một số yếu tố thống kê” trong các bộ sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học tại Việt NamPhạm, Huyền Trang; Phạm, Thị Hồng Hạnh; Trần, Thúy Ngà
2025Vai trò của tập thể sư phạm ở trường đại học trong quản lý hoạt động học tập của sinh viênNguyễn, Văn Tuân
2025Tổng quan về vận dụng dạy học theo dự án học tập trực tuyến trong đào tạo giáo viên: Thuận lợi và thách thứcDương, Hữu Tòng; Bùi, Phương Uyên; Lê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Khánh Minh
2025Tiếp cận trường học trong giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghịTrần, Huy Hoàng
2025Tích hợp giáo dục bảo tồn biển và đại dương trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 ở Việt NamLê, Anh Vinh; Nguyễn, Thu Hà; Nguyễn, Thị Hương Lan; Đỗ, Đức Lân; Nguyễn, Lê Vân Dung; Bùi, Thu Hương
2025Đánh giá hiệu quả quản lý thực tập mục vụ tại giáo xứ theo mô hình CIPO: Nghiên cứu điển hình tại Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Văn Trọng; Nguyễn, Thị Hải Hà
2025Thực trạng học tập và xu hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông người dân tộc thiểu số trong bối cảnh chuyển đổi sốNguyễn, Thị Thanh Thủy
2025Thực trạng dạy và học tiếng Nhật của học sinh tiểu học trong môi trường song ngữ Nhật - ViệtĐoàn, Hồng Nhung
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 61 tới 80 của 2061