Giáo dục Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 681 to 700 of 2061
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình - thể loạiNguyễn, Thị Xuân Quỳnh
2023Phát triển năng lực suy luận thống kê cho học sinh trung học phổ thông qua các bài toán có nội dung thực tiễnPhạm, Thế Quân; Trần, Trung
2023Nghiên cứu về tính tự chủ của sinh viên đại học trong giai đoạn học trực tuyến và học trực tiếpLương, Thanh Hương; Nguyễn, Thị Mai Hoa
2023Hoạt động của cố vấn học tập tại Trường Đại học Lao động - Xã hội: Thực trạng và một số đề xuấtBùi, Thị Thu Hà; Lương, Xuân Dương
2023Đánh giá những yếu tố ảnh hưởng đến năng lực thích ứng nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà NộiNguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Bá Ngọc; Nguyễn, Thanh Tú
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: Nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam BộTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Nhị
2023Đề xuất quy trình rèn luyện năng lực thiết kế hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho sinh viên đại học Sư phạm Mầm nonNguyễn, Thị Ngọc Tâm
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM cho nhóm trẻ khuyết tật phát triểnNguyễn, Như Huệ; Nguyễn, Thị Kim Phượng; Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Lê, Kim Anh; Nguyễn, Thị Hoa Xuân; Trần, Thị Hương Quỳnh; Nguyễn, Kim
2023Tiến trình dạy học STEAM cho trẻ 5-6 tuổi theo định hướng thiết kế kỹ thuậtNhữ, Thị Việt Hoa
2023Sử dụng thí nghiệm ảo để kiểm tra, đánh giá trong dạy học chủ đề “Cảm ứng ở thực vật” cấp trung học phổ thôngTrịnh, Đông Thư; Nguyễn, Đức Hải; Hà, Văn Dũng
2023Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Sư phạm ToánĐỗ, Thị Trinh; Trần, Việt Cường; Hoàng, Văn Tài
2023Kiến thức nội dung toán để dạy học tích phân của giáo viên Toán tương laiNguyễn, Lộc Trường Tài; Nguyễn, Thị Duyến
2023Nhận thức và kết quả học tập của sinh viên thông qua mô hình học đảo ngược: Nghiên cứu trường hợp sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học VinhNgô, Đình Phương; Dương, Thị Hà My
2023Nghiên cứu đề xuất cấu trúc năng lực thích ứng nghề của sinh viên ngành Giáo dục mầm nonLê, Thị Bích Ngọc
2023Vai trò của các bên liên quan trong đánh giá chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lựcTrần, Quốc Việt; Trần, Thị Như Hoa
2023Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cố vấn học tập cho giảng viên: Nghiên cứu tại Trường Đại học Đồng ThápPhạm, Minh Giản; Cao, Dao Thép
2023Đề xuất chuẩn các năng lực cốt lõi của giảng viên dạy học trực tuyến tại các cơ sở giáo dục đại họcDiệp, Phương Chi
2023Thực trạng dạy học STEM cho học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Văn Hồng; Phan, Nguyễn Trúc Phương; Nguyễn, Quốc Tiệp
2023Vận dụng quy trình thiết kế kỹ thuật của Stone - Macdonald trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo định hướng giáo dục STEM cho trẻ mẫu giáo 5–6 tuổiBùi, Thị Giáng Hương; Võ, Thị Ngọc Lan
2023Tổ chức hoạt động học theo mô hình “lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của Google Classroom trong dạy học môn Khoa học tự nhiênNguyễn, Kim Đào; Dương, Bá Vũ; Nguyễn, Công Chung; Nguyễn, Minh Tuấn
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Submit Date theo thứ tự Descending): 681 tới 700 của 2061