Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 701 tới 720 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Dạy học sinh viên sư phạm Toán xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập về tam giác đồng dạng dựa trên phân tích cấu trúc logic của một số định lý toán họcPhạm, Sỹ Nam; Hoa, Ánh Tường
2023Đề xuất quy trình dạy học thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thôngPhạm, Thị Nga; Trần, Dũng; Nguyễn, Thị Tân An
2023Một số kỹ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện theo đặc điểm thể loại ở tiểu họcĐỗ, Xuân Thảo
2023Quốc tế hóa chương trình đào tạo: Xu hướng của thế giới và những đề xuất đối với Việt NamĐỗ, Thị Hồng Liên
2023Xây dựng bộ công cụ lấy ý kiến phản hồi của các bên liên quan phục vụ công tác rà soát và phát triển chương trình đào tạo tại Trường Đại học Hùng VươngNguyễn, Thị Thanh Vân; Nguyễn, Văn Nghĩa; Trần, Trung Dũng; Nguyễn, Thị Thu Hương; Nguyễn, Đức Lợi
2023Thực trạng và đề xuất biện pháp rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà NộiLã, Phương Thúy; Nguyễn, Đức Nguyên; Trần, Đình Minh
2023Mức độ quan tâm và thực hiện mục tiêu, nội dung tự học của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ: Thực trạng và kiến nghịĐoàn, Thị Kiều My; Trần, Lương; Nguyễn, Thị Bích Phượng
2023Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên QuangNguyễn, Minh Anh Tuấn
2023Xây dựng học phần “Văn học thiếu nhi” trong chương trình đào tạo cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ vănLê, Nhật Ký
2023Một số biện pháp giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm nonDương, Thị Kim Oanh; Đặng, Phương Anh
2023Tiếp cận giáo dục STEM thông qua một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh cấp trung học cơ sởTrần, Văn Đạt; Phan, Ngọc Thạch; Phạm, Nguyễn Cẩm Tú
2023Một số vấn đề về khung năng lực số cho học sinh trung học phổ thông trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Thị Xiêm
2023Sử dụng trò chơi học tập trong dạy học môn Khoa học Tự nhiên lớp 6Lê, Thị Cẩm Tú; Phan, Hoàng Hải; Trương, Thị Phương Thảo
2023Sử dụng kỹ thuật “Lượng tử hóa bài toán” trong dạy học phân hóa: Một số ví dụ trong dạy học Giải tích 12Huỳnh, Phú Sĩ; Trần, Lê Nam
2023Sự sẵn sàng tham gia các khóa học trực tuyến của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Sư phạm Hà NộiNguyễn, Nam Phương; Nguyễn, Văn Tú
2023Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dạy học trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà NộiTăng, Đình Thanh
2023Một số nội dung xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên các cấp tỉnh Quảng Trị trong giai đoạn hiện nayLê, Thị Hương; Phan, Chí Thành; Mai, Huy Phương; Võ, Văn Minh; Nguyễn, Xuân Hiếu; Trần, Hải; Nguyễn, Thị Thu Hằng
2023Thực trạng sử dụng trò chơi Montessori phát triển vận động tinh cho trẻ 5–6 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhan, Tú Trinh
2023Tổng quan nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển định hướng giá trị nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thôngNgô, Thanh Thủy
2023Giảng dạy theo nguyên tắc “Tương thích kiến tạo” trong giáo dục nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực của sinh viênLê, Hoàng Dũng; Trương, Thị Thanh Thảo
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 701 tới 720 của 2061