Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 721 tới 740 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Quy trình tổ chức dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh trong phần “Sinh học tế bào” cấp trung học phổ thôngPhan, Đức Duy; Lê, Thị Mai
2023Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và kim loại nhóm IIA” (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinhVũ, Phương Liên; Nguyễn, Thị Hoa
2023Thiết kế phiếu học tập trực tuyến hỗ trợ học sinh tự đánh giá trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” (Vật lí 11)Trần, Thị Ngọc Ánh; Hồ, Thị Mai Lan; Lê, Thị Phương Thoa
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển tư duy Toán học cho học sinh tiểu họcNguyễn, Thị Châu Giang
2023Xây dựng ngữ liệu đa phương thức rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4Nguyễn, Thị Xuân Yến; Trần, Thị Thanh Tuyền
2022Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhBạch, Thị Ngọc Dung; Dương, Minh Quang; Lê, Minh Trâm
2022Nghiên cứu thực trạng nội dung giáo dục kỹ năng mềm theo mô hình SEL cho sinh viên các trường cao đẳng nghề tại thành phố Cần ThơTrần, Nguyễn Thu Thuỷ; Nguyễn, Thị Bích Phượng
2022Năng lực học tập trực tuyến và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng giáo viên qua mạng ở tỉnh Thừa Thiên Huế: Thực trạng và giải phápLê, Thanh Hiếu; Nguyễn, Thị Ngọc Bé; Hoàng, Phước Lộc; Phan, Chí Thành
2022Thực trạng và giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5–6 tuổi tại một số trường mầm non thành phố Cần ThơLữ, Hùng Minh; Trịnh, Thị Lan; Trịnh, Thị Hương
2022Sử dụng công cụ diễn giải trực tuyến nhằm cải thiện kỹ năng viết luận cho sinh viên Khoa Quốc tế, Trường Đại học Giao thông Vận tảiNguyễn, Thị Thu Hương
2022Lý thuyết dòng chảy: Quan niệm, phân luồng dòng chảy và những hàm ý đối với kiến tạo dòng chảy học tậpNguyễn, Thị Thanh Tùng
2022Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ năm 1964 đến năm 2022: Phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu ScopusPhạm, Thị Hồng Hạnh; Đỗ, Thị Hồng Liên; Lại, Phương Liên; Đỗ, Thị Trinh
2022Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học Vật lí theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học phổ thông tại Thừa Thiên HuếQuách, Nguyễn Bảo Nguyên; Lê, Thanh Huy; Nguyễn, Hoàng Anh; Huỳnh, Thị Lành
2022Dạy học Vật lí với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Lan Ngọc; Dương, Đức Giáp
2022Năng lực cảm thụ văn học: Vấn đề khái niệm và phương thức đánh giáVũ, Trường An
2022Tìm hiểu đạo luật thúc đẩy giáo dục không chính quy và phi chính quy của Thái Lan và một số đề xuất cho xây dựng Luật Học tập suốt đời của Việt NamNguyễn, Minh Tuấn
2022Một số biện pháp dạy học nói và nghe văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 10Lã, Phương Thúy; Trần, Thị Dung
2022Đổi mới công tác giáo dục chính trị cho quân nhân, góp phần xây dựng quân đội vững mạnh về chính trị, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mớiNguyễn, Bá Hùng
2023Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình tự đánh giá chương trình đào tạoPhạm, Thị Kim Ngoan; Nguyễn, Hải Triều; Bùi, Thị Hồng Minh; Đinh, Đồng Lưỡng
2022Phân tích nội dung hoạt động tuyển sinh ở trường phổ thông tư thụcNguyễn, Thị Thúy Dung; Trần, Thị Kim Ngân
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 721 tới 740 của 2061