Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 741 tới 760 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Thực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: Nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu họcNguyễn, Thị Hoa; Đỗ, Thị Thảo
2022Kỹ năng ứng phó với khó khăn tâm lý trong hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ của giáo viên mầm non: Nghiên cứu trường hợp tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng BìnhNguyễn, Thị Xuân Hương
2022Xây dựng quy trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm nonLê, Thị Thanh Huệ; Nguyễn, Thị Thanh Huyền
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinhDương, Thị Kim Oanh; Nguyễn, Thị Hưởng
2022Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật và vi rút (Sinh học 10)Đặng, Thị Dạ Thủy; Phạm, Thị Phương Anh; Nguyễn, Trang Như
2022Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” (Chuyên đề học tập Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Thị Diễm Hằng
2022Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chủ đề “Nguyên hàm - Tích phân” (Giải tích lớp 12)Mai, Thị Thanh Huyền; Đinh, Thành Tuân
2022Hành động khám phá nghề nghiệp của nữ sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu dựa trên thang đo CES-R tại Việt NamNgô, Thanh Thủy
2022Mô hình trung tâm học tập cộng đồng ngoài công lập của Myanmar và một số khuyến nghịNguyễn, Duy Long
2022Mô phỏng kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Pháp của Bộ Giáo dục Pháp (DELF–DALF) trên MoodleNguyễn, Hoàng Thái
2022Xây dựng mô hình phong cách lãnh đạo của lãnh đạo trường giáo dục thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thái Bình Long; Bùi, Chí Thuận
2022Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Chiến
2022Tổ chức dạy học Văn học thiếu nhi cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Trà Vinh theo định hướng phát triển năng lựcTrần, Văn Tuân
2022Đề xuất mô hình đánh giá nhóm trong dạy học hợp tác trong môi trường B-Learning đối với môn Tin họcNguyễn, Thế Dũng; Vương, Thị Bình
2022Xây dựng bài tập Hóa học trong dạy học phần “Hợp chất hữu cơ có nhóm chức” (Hóa học 11) nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinhDương, Minh Tú; Trần, Trung Ninh
2022Sử dụng video để phát triển và đánh giá năng lực ghi chú Toán học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcLê, Thị Bạch Liên; Nguyễn, Quang Hòe; Nguyễn, Kế Tam
2022Dạy học giải một số bài toán gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Thủy; Phạm, Thị Thu Nga; Hà, Như Mai
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ học tập môn Lịch sử và Địa lí của học sinh tiểu họcNguyễn, Thị Hồng Chuyên; Hoàng, Thị Mỹ Hạnh
2022Dạy kỹ năng đặt câu hỏi trong dạy đọc cho học sinh tiểu học theo mô hình “Chuyển giao kỹ năng”Trịnh, Thị Hương
2022Bạo lực học đường giữa học sinh: Một nghiên cứu tổng quan từ các công bố quốc tếTrương, Thị Thu Thủy
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 741 tới 760 của 2061