Giáo dục Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 761 to 780 of 2061
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ứng dụng “Game Accounting” trong giảng dạy học phần Nguyên lý kế toán tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh - Phân hiệu Vĩnh LongLâm, Thị Trúc Linh; Nguyễn, Ngọc Thọ; Trần, Ngọc Hòa
2022Hoạt động đổi mới trong dạy - học học phần “Phương pháp giảng dạy tiếng Anh cấp trung học cơ sở” tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Nha TrangLê, Thị Hoài Thanh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh: Nghiên cứu tại một số trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà NộiTrần, Thị Quỳnh Trang
2022Đánh giá và đề xuất biện pháp nâng cao năng lực thích ứng với công tác giảng dạy của giáo viên tiểu học tại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19Nguyễn, Thành Công; Âu, Quang Hiếu; Nguyễn, Đức Minh
2022Quy trình xây dựng tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học môn “Tự nhiên và Xã hội” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh lớp 3Phạm, Thị Ánh Hồng
2022Thiết kế các dạng nghiên cứu trường hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ sinh thái”, thuộc phần “Sinh thái học và Môi trường” (Sinh học lớp 12)Đặng, Thị Dạ Thủy; Lê, Thị Thanh Hảo; Nguyễn, Thị Diệu Phương
2022Phát triển năng lực cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động giáo dục trong nhà trường theo tiếp cận giáo dục STEMLê, Thị Xinh; Bùi, Văn Hồng
2022Cơ sở, cấu trúc và quy trình thiết kế một khóa học onlineDiệp, Phương Chi
2022Tích hợp các nội dung phát triển bền vững trong chương trình đào tạo giáo viên: Nghiên cứu tại ba cơ sở đào tạo giáo viên của Việt NamNguyễn, Phương Thảo
2022Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinhTrần, Tấn Minh; Nguyễn, Dương Hoàng
2022Năng lực dạy học thí nghiệm của sinh viên sư phạm: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhLê, Thái Minh Long; Võ, Nguyễn Tú Anh
2022Đề xuất quy trình xây dựng khung năng lực của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Hà Phương; Dương, Minh Quang; Bùi, Ngọc Quang; Bùi, Thị Thanh Diệu
2022Thực trạng hoạt động học tập của sinh viên Phân hiệu Trường Đại học FPT tại thành phố Cần ThơNguyễn, Duy Khánh; Phan, Huy Hùng; Lê, Quang Tường
2022Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động học tập của sinh viên khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ ở trường đại học đáp ứng chuẩn đầu ra theo tiếp cận CDIONguyễn, Minh Sang
2022Đề xuất nội dung đào tạo ngắn hạn cho giáo viên giảng dạy STEM bậc Giáo dục phổ thông ở Việt NamNguyễn, Thanh Vương; Bùi, Thị Hồng Hạnh
2022Quy trình tổ chức học tập dựa trên vấn đề trong dạy học phần “Sinh học vi sinh vật - Virus” (Sinh học lớp 10)Nguyễn, Thị Diệu Phương; Đặng, Thị Dạ Thủy; Trần, Thị Tuyết Nhung
2022Vận dụng mô hình dạy học kết hợp trong đào tạo sinh viên Sư phạm Toán ở các trường đại họcVõ, Xuân Mai; Trần, Thụy Hoàng Yến
2022Nghiên cứu giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên dựa trên thuyết Giao tiếp - Nhận thứcNguyễn, Đức Hồng; Nguyễn, Hồng Phong
2022Một số biện pháp phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chương “Giới hạn” (Đại số và Giải tích lớp 11)Nguyễn, Dương Hoàng; Nguyễn, Thị Thanh Quyên
2022Cách thức xây dựng trường từ vựng hỗ trợ dạy học viết văn tả người cho học sinh lớp NămNguyễn, Thị Xuân Yến; Nguyễn, Ngọc Diệu Hiền
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 761 to 780 of 2061