Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 801 tới 820 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Nghiên cứu các kiểu kiến thức của giáo viên Toán tương lai trong dạy học độ phân tán của dữ liệu trên biểu đồ thống kê cho học sinh trung học phổ thôngNguyễn, Thị Hà Phương; Trần, Kiêm Minh
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nội dung “Một số yếu tố thống kê” (Toán 6)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Viết Dương
2022Blockchain trong giáo dục: Kinh nghiệm quốc tế và tiềm năng ứng dụng tại Việt NamHoàng, Sỹ Tương
2022Đo lường năng lực kỹ thuật số của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hương Diên; Nguyễn, Thị Anh Thy
2022Thực nghiệm các biện pháp phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lý, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhHà, Văn Thắng
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non: Một nghiên cứu định lượng ở Việt NamNguyễn, Mạnh Tuấn; Vũ, Thị Kiều Trang
2022Thực trạng và một số giải pháp phát triển năng lực quản trị đại học cho viên chức quản lý tại Trường Đại học Đồng ThápTrương, Tấn Đạt; Bùi, Văn Diễn
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Năng lượng và cuộc sống” (môn Khoa học Tự nhiên lớp 6) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Đức Huân
2022Lồng ghép giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ mẫu giáo trong chủ đề “Nước và các hiện tượng tự nhiên”Tạ, Thị Kim Nhung; Lê, Thị Nhung; Trần, Viết Nhi; Trương, Thị Thanh Hoài
2022Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học “Di truyền học người” ở cấp trung học phổ thôngPhạm, Thị Phương Anh; Phan, Đức Duy; Nguyễn, Thị Diệu Phương
2022Rèn luyện kỹ năng nói và nghe cho học sinh lớp 10 trong dạy học Ngữ văn thông qua hoạt động thảo luận nhómLưu, Thị Trường Giang; Phạm, Thị Quỳnh Trang
2022Xu hướng nghiên cứu về chủ đề quốc tế hóa chương trình đào tạo: Một nghiên cứu trắc lượngĐỗ, Thị Hồng Liên; Nguyễn, Lê Vân An; Nguyễn, Tiến Trung
2022Thái độ của sinh viên đối với tính tương tác trong học tập tiếng Anh trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19: Nghiên cứu khám phá tại một trường đại học ở Việt NamNguyễn, Đức Hoàng; Nguyễn, Ngọc Hồng Hạnh; Trần, Thị Thu Uyên; Nguyễn, Hà Lan Linh; Lê, Cẩm Linh
2022Một số vấn đề về văn hóa tổ chức trong trường đại họcNguyễn, Việt Hồng; Nguyễn, Lộc
2022Sự tham gia của các bên liên quan trong hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp: Nghiên cứu trường hợp tại một trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà NộiNguyễn, Diệu Cúc
2022Sử dụng phương pháp dự án của William Heard Kilpatrick để tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu họcĐoàn, Thị Mỹ Linh
2022Bàn về khung năng lực giáo viên tiếng Anh ở Việt NamNguyễn, Việt Hùng
2022Tiến trình tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tửNguyễn, Thị Hằng
2022Năng lực kỹ thuật số của nhà giáo dục: Khái niệm liên quan và các bộ công cụ đánh giáTrần, Thị Thu Hương; Nguyễn, Khắc Quỳnh
2022Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thôngĐỗ, Thị Trinh; Đinh, Tiến Nguyện
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 801 tới 820 của 2061