Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 821 tới 840 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Ái Quốc
2022Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu họcHoàng, Thị Ngà; Nguyễn, Thị Diệu Linh; Phạm, Thị Lý; Phạm, Văn Thuyên
2022Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Trường Đại học Công nghiệp Hà NộiĐinh, Bích Thảo; Phạm, Đức Long; Nguyễn, Thị Hà Thủy; Phạm, Thị Trang; Nguyễn, Thị Hiền
2022Một số biện pháp hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân cho học sinh trung học phổ thôngPhạm, Thị Thảo Quyên; Huỳnh, Thị Khánh Linh; Nguyễn, Quốc Khánh
2022Thực trạng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường của cán bộ, giáo viên ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, tỉnh Thừa Thiên Huế và một số đề xuấtNguyễn, Văn Bắc; Nguyễn, Bá Phu; Hồ, Duy Hậu; Đoàn, Văn Hóa
2022Thực trạng năng lực vận dụng mô hình Giáo dục cảm xúc – xã hội (SEL) vào dạy học môn Đạo đức của sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu họcHuỳnh, Văn Sơn; Giang, Thiên Vũ; Đỗ, Tất Thiên; Nguyễn, Trần Minh Hải; Nguyễn, Chung Hải
2022Thực trạng mức độ đáp ứng của phương tiện dạy học tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơNguyễn, Minh Triết; Trần, Lương; Nguyễn, Thị Bích Phượng
2022Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng và một số đề xuấtNguyễn, Phan Lâm Quyên
2022Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục di sản trong dạy học ở trường phổ thôngVương, Thị Phương Hạnh
2022Tổ chức dạy học dự án trong dạy học kiến thức ứng dụng của chủ đề “Sinh học vi sinh vật và virus” (Sinh học 10)Vũ, Linh Chi; Nguyễn, Thị Hằng
2022Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học Toán 2Lê, Hữu Lộc; Nguyễn, Thị Kiều
2022Một số biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ 5–6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở trường mầm nonVũ, Thị Minh Trang
2022Rèn luyện phong cách làm việc cho đội ngũ giảng viên các trường sĩ quan quân đội theo phong cách Hồ Chí MinhVũ, Văn Nghị
2022Mối tương quan trong nội dung hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp tại Trường Đại học Cần ThơNguyễn, Thị Bích Phượng; Trần, Lương; Đặng, Thị Kim Liên
2022Nhận thức của học sinh về bắt nạt trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học Phổ thông Phan Văn Trị, tỉnh Bến TreHồ, Thị Thanh Tâm; Trần, Nguyễn Minh Huân; Lê, Thị Bé Nhung; Nguyễn, Mai Hà; Hồ, Thị Phi Yến
2022Sử dụng kỹ thuật “Chương trình trò chuyện” (talk show) trong dạy và học học phần “Phân tích diễn ngôn” cho sinh viên chuyên ngành Tiếng AnhĐỗ, Thị Phương Mai
2022Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phân môn Địa lý cấp trung học cơ sởNguyễn, Trọng Đức
2022Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “Thực vật và động vật” (Khoa học 4)Trần, Thị Phương Dung; Đỗ, Thị Ánh Nguyệt; Phạm, Nguyễn Song Liên
2022Tổ chức dạy học chủ đề STEM phần “Sinh học vi sinh vật” (Sinh học 10) nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinhNguyễn, Thị Hằng Nga; Võ, Thị Bích Thuỷ; Nguyễn, Duy Khánh
2022Xây dựng bài tập phát triển năng lực Vật lý cho học sinh trong dạy học chủ đề “Khí lý tưởng” (Vật lý 12)Nguyễn, Thị Hải Hồng; Trần, Văn Nga; Nguyễn, Thị Nhị
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 821 tới 840 của 2061