Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 841 tới 860 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRTLê, Thị Bích Hằng; Nguyễn, Đình Hưng; Bùi, Thị Hồng Minh; Phạm, Thị Kim Ngoan
2022Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” (Giải tích 12)Đinh, Thị Kiều Diễm; Nguyễn, Văn Hồng
2022Sử dụng một số phần mềm để đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học Toán cấp tiểu họcLê, Thị Bạch Liên; Lê, Thị Khánh Ly; Nguyễn, Thị Thanh Tâm
2022Một số vấn đề về đọc thẩm mỹ trong dạy học môn Ngữ văn ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Phương Mai
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia vào các khoá học kết hợp của sinh viên một số trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà NộiNguyễn, Hồng Mai
2022Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Đại học Quốc gia Hà NộiĐỗ, Thị Hoài Vân; Lê, Huy Tùng
2022Động lực học tập của học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Thúy Dung
2022Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: Thực trạng và bài học kinh nghiệmĐỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An; Quách, Huyền Trâm; Đỗ, Thị Trang; Nguyễn, Thị Hoa; Nguyễn, Hoài Thương
2022Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí MinhHồ, Văn Thống; Phạm, Ngọc Hiền
2022Phát triển kỹ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5–6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện bằng bảng vải (kịch vải)Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Ngọc Lan; Nguyễn, Thị Ngọc Anh; Đỗ, Thị Hải; Phạm, Hải Châu
2022Thực trạng công tác tham vấn tâm lý cho trẻ bị lạm dụng tình dục tại một số tỉnh, thành phố ở Việt NamHuỳnh, Văn Sơn; Giang, Thiên Vũ; Lê, Duy Hùng; Nguyễn, Chung Hải
2022Đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá sinh viên bằng một số công cụ dạy học hiện đạiNguyễn, Thị Trà My
2022Phân tích một số mô hình “học tập tự điều chỉnh”Vũ, Trường An
2022Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm nonNguyễn, Thị Hồng Lam; Đào, Thị Hiền
2022Rèn luyện năng lực giảng dạy cho sinh viên sư phạm: Kinh nghiệm từ một số quốc gia châu Á và đề xuất cho Việt NamLê, Thái Minh Long
2022Xu hướng đa dạng hóa các bảng xếp hạng đại học toàn cầuPhan, Thị Thanh Thảo
2022Rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn thông qua hướng tiếp cận dựa trên nhiệm vụ của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Tiếng Anh, Trường Đại học Tây BắcNguyễn, Thị Vân Anh
2022Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học các môn lý luận chính trị tại Đại học Huế hiện nayLê, Hồ Sơn
2022Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM cho giảng viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhDương, Thị Kim Oanh
2022Tổ chức phối hợp các bên liên quan tham gia huy động nguồn lực trong bảo đảm chất lượng trường cao đẳng dựa vào chu trình C-EPDVũ, Văn Hà
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 841 tới 860 của 2061