Giáo dục Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 861 tới 880 của 2061
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thôngLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Trường Sinh
2022Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơNguyễn, Thị Tân An; Nguyễn, Trung Chánh
2022Rèn luyện kỹ năng tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học bằng hình thức học tập trải nghiệmNguyễn, Thủy Chung
2022Thiết kế quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng để tổ chức dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11Phan, Nguyễn Trà Giang; Đinh, Thị Ngọc Ánh; Trương, Thị Mỹ Hậu
2022Tổ chức dạy học chủ đề “Thiết kế hệ thống lọc nước” (Hóa học 12) theo định hướng giáo dục STEMNguyễn, Hoàng Trang; Phương, Thị Bích Ngọc
2022Một số nghiên cứu về năng lực STEM trên thế giới và đề xuất khung năng lực STEM cho học sinh phổ thông tại Việt NamNguyễn, Thanh Nga; Trần, Thị Xuân Quỳnh; Nguyễn, Phương Uyên; Tạ, Thanh Trung
2022Một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển khả năng phán đoán và suy luận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổiNguyễn, Thị Ngọc Tâm
2022Cấu trúc năng lực tự chủ và kinh nghiệm đánh giá năng lực tự chủ của AustraliaNguyễn, Thị Hương
2022Sử dụng sơ đồ trong dạy học môn “Giáo dục kinh tế và pháp luật” lớp 10 ở Trường Trung học Phổ thông Khoa học Giáo dục, Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà NộiNguyễn, Trung Hiếu; Vi, Văn Thảo
2022Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trong dạy học “Đa dạng thế giới sống” (Khoa học Tự nhiên 6)Phạm, Thị Hồng Tú; Nguyễn, Thị Hằng; Dương, Thị Hằng
2022Dạy học chủ đề STEAM “Thiết kế mũ sinh nhật” trong dạy học Toán 8Đỗ, Thị Hồng Minh; Nguyễn, Thị Thu Hà
2022Nhận thức của giáo viên tiểu học về sử dụng nền tảng E-Learning trong lớp học trực tuyến: Nghiên cứu tại một số trường tiểu học ở Thành phố Hà NộiĐỗ, Thị Ngọc Quỳnh; Nguyễn, Thị Vân Anh; Vũ, Thảo Linh; Vũ, Thảo Nhung
2022Nhu cầu, điều kiện và khả năng ứng dụng kỹ thuật số vào chăm sóc, giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non ở khu công nghiệp, khu chế xuất: Nghiên cứu trường hợp tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Nga; Vũ, Thị Ngọc Minh; Nguyễn, Thị Trang
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học trực tuyến của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thương mạiPhạm, Ánh Tuyết; Hoàng, Thu Ba; Trịnh, Thị Hường; Phạm, Thị Yến; Phạm, Thị Hải Vân
2022Tiếp cận các phương pháp dạy học trong bài học STEM và vận dụng trong dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Thị Hằng; Lăng, Thị Bích; Lưu, Thị Hà; Nguyễn, Thu Trang
2022Giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dụcVăn, Thị Minh Tư
2022Tiêu chí lựa chọn văn bản trong đánh giá năng lực đọc hiểu của New ZealandTrần, Thị Phương Linh
2022Kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ và một số đề xuấtPhạm, Thanh Huyền; Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Lê, Huy Tùng
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng nghiên cứu khoa học của đội ngũ nhà giáo: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Lạng SơnLê, Thị Minh Thi; Lưu, Bá Mạc
2022Bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018Nguyễn, Thị Ngọc
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 861 tới 880 của 2061