Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18152
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tô, Đình Chương | - |
dc.contributor.author | Lưu, Trường văn | - |
dc.date.accessioned | 2019-11-15T01:50:08Z | - |
dc.date.available | 2019-11-15T01:50:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8762 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18152 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này trình bày các kết quả của một nghiên cứu nhằm nhận dạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự thất bại của việc quản lý CBLQ cho các dự án trường học được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách TP.HCM. Bảng câu hỏi đã được thiết kế để thu thập dữ liệu. Các dữ liệu được phân tích thông qua EFA và hồi quy. Các kết quả của phân tích nhân tố khám phá (EFA) đã chỉ ra có 05 nhóm thành tố. Các kết quả của nghiên cứu này có thể được dùng như là một nền tảng để giúp các bên liên quan đưa ra các biện pháp nhằm giảm đi sự thất bại của việc quản lý CBLQ cho các dự án trường học được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách TP.HCM. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 602 .- Tr.115-117 | - |
dc.subject | Các bên liên quan | vi_VN |
dc.subject | EFA | vi_VN |
dc.subject | Dự án trường học | vi_VN |
dc.subject | Hồi quy | vi_VN |
dc.subject | TP.HCM | vi_VN |
dc.title | Xác định mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự thất bại của việc quản lý các bên liên quan cho các dự án trường học tại TP.HCM = | vi_VN |
dc.title.alternative | Determining the model of factors affecting failure of stakeholder management for education projects in Ho thi Minh City | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.97 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.16.212.203 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.