Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18189
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Tú-
dc.contributor.authorGiang, Kim Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Linh Trang-
dc.date.accessioned2019-11-15T07:52:00Z-
dc.date.available2019-11-15T07:52:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18189-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá tác động của các yếu tố tới thái độ và ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở tại thị trường Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được thiết lập từ lý thuyết trao đổi xã hội, mô hình chấp nhận công nghệ và mô hình niềm tin. Kết quả phân tích từ 163 sinh viên đã trải nghiệm hoặc quan tâm đến dịch vụ chia sẻ nhà ở tại Hà Nội cho thấy, Sự tin tưởng, Tính dễ sử dụng, Lợi ích kinh tế cảm nhận và Lợi ích xã hội cảm nhận ảnh hưởng trực tiếp đến Thái độ đối với dịch vụ chia sẻ nhà ở và ảnh hưởng gián tiếp đối với ý định sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Thái độ đối với dịch vụ có ảnh hưởng trực tiếp đến Ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.29-32-
dc.subjectKinh tế chia sẻvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự tin tưởngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.97 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.17.156.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.