Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18193
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Thị Kiều Hoa-
dc.contributor.authorBùi, Nhật Quỳnh-
dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy-
dc.date.accessioned2019-11-15T08:07:28Z-
dc.date.available2019-11-15T08:07:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18193-
dc.description.abstractNhóm tác giả tiến hành nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách outbound (chuyến du lịch dành cho người hiện đang ở quốc gia sở tại đi đến các quốc gia khác tham quan, khám phá) đi Mỹ thông qua phương pháp phỏng vấn và bảng hỏi kết hợp. Kết quả cho thấy, Nhu cầu và động cơ du lịch, Độ tuổi, Khả năng chi trả, Kênh thông tin có ảnh hưởng đến Hành vi tiêu dùng của du khách. Dựa vào kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất những giải pháp cho phía công ty lữ hành trong việc xây dựng kế hoạch marketing phù hợp nhằm thúc đẩy thị trường outbound đi Mỹ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.45-48-
dc.subjectDu lịch outboundvi_VN
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch outbound đi Mỹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.39 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.