Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18194
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng máy ATM tại Ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đà Nẵng
Tác giả: Lê, Phúc Minh Chuyên
Phạm, Thị Uyên Thi
Nguyễn, Thị Tiến
Trần, Nam Trang
Từ khoá: Khách hàng
Sự hài lòng
Máy ATM
Đông Á Bank
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.49-52
Tóm tắt: Bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, thông qua khảo sát 250 khách hàng sử dụng máy ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á, Chi nhánh Đà Nẵng, nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng ảnh hưởng bởi các nhân tố: vấn đề gặp phải; chất lượng dịch vụ; sự thuận tiện; số lượng dịch vụ; và cơ sở vật chất.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18194
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.31 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.135.249.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.