Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18218
Title: Ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy và rào cản tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thu Huyền
Phan, Huệ Anh
Đào, Ngọc Tiến
Keywords: Ý định sử dụng
Thương mại di động
Sự phức tạp
Chất lượng sản phẩm
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.82-84
Abstract: Mục đích của nghiên cứu nhằm đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố tích cực và rào cản đến ý định sử dụng dịch vụ thương mại di dộng tại Việt Nam. Kết quả phân tích từ 279 người sử dụng các dịch vụ thương mại di động trên toàn quốc cho thấy, ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi sự phức tạp và ảnh hưởng tích cực bởi chất lượng sản phẩm. Các nhân tố, như: An toàn thông tin và bảo mật, Chất lượng dịch vụ và Chi phí cảm nhận không có ảnh hưởng rõ ràng tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18218
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.38 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.43.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.