Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18218
Nhan đề: Ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy và rào cản tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thu Huyền
Phan, Huệ Anh
Đào, Ngọc Tiến
Từ khoá: Ý định sử dụng
Thương mại di động
Sự phức tạp
Chất lượng sản phẩm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.82-84
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu nhằm đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố tích cực và rào cản đến ý định sử dụng dịch vụ thương mại di dộng tại Việt Nam. Kết quả phân tích từ 279 người sử dụng các dịch vụ thương mại di động trên toàn quốc cho thấy, ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi sự phức tạp và ảnh hưởng tích cực bởi chất lượng sản phẩm. Các nhân tố, như: An toàn thông tin và bảo mật, Chất lượng dịch vụ và Chi phí cảm nhận không có ảnh hưởng rõ ràng tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18218
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.38 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.12.155.249


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.