Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Huyền-
dc.contributor.authorPhan, Huệ Anh-
dc.contributor.authorĐào, Ngọc Tiến-
dc.date.accessioned2019-11-18T02:33:37Z-
dc.date.available2019-11-18T02:33:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18218-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố tích cực và rào cản đến ý định sử dụng dịch vụ thương mại di dộng tại Việt Nam. Kết quả phân tích từ 279 người sử dụng các dịch vụ thương mại di động trên toàn quốc cho thấy, ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi sự phức tạp và ảnh hưởng tích cực bởi chất lượng sản phẩm. Các nhân tố, như: An toàn thông tin và bảo mật, Chất lượng dịch vụ và Chi phí cảm nhận không có ảnh hưởng rõ ràng tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.82-84-
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.subjectSự phức tạpvi_VN
dc.subjectChất lượng sản phẩmvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy và rào cản tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.38 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.165.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.