Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18221
Nhan đề: Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Website tiki.vn
Tác giả: Võ, Hoàng Nhân
Phạm, Hùng Cường
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Trang web bán lẻ trực tuyến
Sự hài lòng
Tiki.vn
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.85-89
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua sắm trực tuyến tại website tiki.vn. Thông qua khảo sát 201 khách hàng đã từng mua sắm trên website tiki.vn, nghiên cứu chỉ ra rằng, Công nghệ và mua hàng, Sản phẩm và giao hàng, Niềm tin, Giá cả là các yếu tố có tác động thuận chiều đến Sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho website tiki.vn nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18221
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.75 MBAdobe PDFXem
Your IP: 52.14.7.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.