Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Nhân-
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2019-11-18T02:57:03Z-
dc.date.available2019-11-18T02:57:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18221-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua sắm trực tuyến tại website tiki.vn. Thông qua khảo sát 201 khách hàng đã từng mua sắm trên website tiki.vn, nghiên cứu chỉ ra rằng, Công nghệ và mua hàng, Sản phẩm và giao hàng, Niềm tin, Giá cả là các yếu tố có tác động thuận chiều đến Sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đưa ra một số gợi ý cho website tiki.vn nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.85-89-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTrang web bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectTiki.vnvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Website tiki.vnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.75 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.32.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.