Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18229
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Nam-
dc.date.accessioned2019-11-18T03:18:03Z-
dc.date.available2019-11-18T03:18:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18229-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá sự hài lòng của sinh viên (SV) về giảng viên (GV) tại một số trường đại học ngoài công lập (ĐHNCL) ở Việt Nam hiện nay. Thông qua khảo sát 312 sv đang theo học tại các trường thuộc nhóm trên, nghiên cứu chỉ ra rằng, Nội dung giảng dạy; Thông tin và năng lực của GV; Cách cư xử của GV với SV; GV đánh giá kết quả học tập của SV; Phương pháp giảng dạy; Quyền lợi của sv là các yếu tố có tác động thuận chiều đến Sự hài lòng của đối tượng được khảo sát. Từ đó, bài viết đề xuất các giải pháp để cải thiện sự hài lòng của sv về GV thông qua việc nâng cao chất lượng giảng dạy của GV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.94-97-
dc.subjectĐại học ngoài công lậpvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của sinh viên về giảng viên: nghiên cứu tại các trường đại học ngoài công lập tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.39 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.