Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18232
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Hương-
dc.date.accessioned2019-11-18T03:34:54Z-
dc.date.available2019-11-18T03:34:54Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18232-
dc.description.abstractCải cách hành chính nhà nước được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong công cuộc xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam hiện nay. Việc cải cách hành chính hiệu quả là thực hiện học tập và làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về quyền làm chủ của nhân dân, xây dựng Nhà nước của dân, do dân, vì dân. Do đó, một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong cải cách là việc phát huy quyền công dân thông qua các kênh thông tin phản hồi và việc đa dạng hóa các kênh thông tin tiếp nhận từ phía chính quyền. Đây chính là nội dung bài viết bàn tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 268 .- Tr.70-74-
dc.subjectKênh thông tin phản hồivi_VN
dc.subjectQuyền công dânvi_VN
dc.subjectCải cách hành chínhvi_VN
dc.titleĐa dạng hóa các kênh thông tin phản hồi từ người dân - phương thức phát huy quyền công dân trong cải cách hành chínhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.57 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.125.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.