Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18246
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Văn Ký | - |
dc.date.accessioned | 2019-11-18T08:23:57Z | - |
dc.date.available | 2019-11-18T08:23:57Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18246 | - |
dc.description.abstract | Để thực hiện chiến lược phát triển đường sắt Việt Nam về xây dựng hạ tầng đường sắt cận tốc độ cao nên ở đây tác giả trình bày phương pháp tính giá trị siêu cao đường cong có tàu khách tốc độ 160km/h và tàu hàng tốc độ 90 km/h. Ngoài ra cũng nêu những điểm khác nhau với đường sắt phổ thông và đường sắt tốc độ cao về phương pháp tính siêu cao. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.33-36 | - |
dc.subject | Tính siêu cao đường cong | vi_VN |
dc.subject | Đường sắt | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Tính siêu cao đường cong trên đường sắt cận tốc độ cao | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.30.62 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.