Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18247
Nhan đề: | Xã hội hóa giáo dục tiểu học - giải pháp và kiến nghị |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Ngân Bình |
Từ khoá: | Giáo dục tiểu học Xã hội hóa Giáo dục |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 268 .- Tr.75-78 |
Tóm tắt: | Mục tiêu của giáo dục tiểu học là phải trang bị cho học sinh hệ thống tri thức cơ bản ban đầu, hình thành ở học sinh những kỹ năng cơ bản nền tảng phát triển hứng thú học tập ở học sinh, thực hiện các mục tiêu giáo dục toàn diện đối với học sinh tiểu học. Do vậy, việc giáo dục học sinh ngay từ cấp tiểu học là rất quan trọng, đòi hỏi nội dung giáo dục tiểu học phải mang tính toàn diện, cân đối giữa các mặt giáo dục: giáo dục tri thức với giáo dục kỹ năng và giáo dục ý thức, thái độ. Bên cạnh đó, yêu cầu mọi tổ chức, gia đình và công dân có trách nhiệm chăm lo sự nghiệp giáo dục, phối hợp với nhà trường thực hiện mục tiêu giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và an toàn. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18247 |
ISSN: | 2354-0761 |
Bộ sưu tập: | Quản lý Nhà nước |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.94 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.16.49.213 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.