Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18247
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngân Bình | - |
dc.date.accessioned | 2019-11-18T08:25:35Z | - |
dc.date.available | 2019-11-18T08:25:35Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0761 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18247 | - |
dc.description.abstract | Mục tiêu của giáo dục tiểu học là phải trang bị cho học sinh hệ thống tri thức cơ bản ban đầu, hình thành ở học sinh những kỹ năng cơ bản nền tảng phát triển hứng thú học tập ở học sinh, thực hiện các mục tiêu giáo dục toàn diện đối với học sinh tiểu học. Do vậy, việc giáo dục học sinh ngay từ cấp tiểu học là rất quan trọng, đòi hỏi nội dung giáo dục tiểu học phải mang tính toàn diện, cân đối giữa các mặt giáo dục: giáo dục tri thức với giáo dục kỹ năng và giáo dục ý thức, thái độ. Bên cạnh đó, yêu cầu mọi tổ chức, gia đình và công dân có trách nhiệm chăm lo sự nghiệp giáo dục, phối hợp với nhà trường thực hiện mục tiêu giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và an toàn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 268 .- Tr.75-78 | - |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Xã hội hóa | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.title | Xã hội hóa giáo dục tiểu học - giải pháp và kiến nghị | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Quản lý Nhà nước |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.94 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 52.14.75.147 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.