Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18258
Title: Tác động của quảng cáo truyền hình đến ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người dân tại TP. Cần Thơ
Authors: Lê, Kim Thanh
Lưu, Thanh Đức Hải
Keywords: Ý định mua sắm
Dielac Alpha Gold
Tiêu dùng
Quảng cáo truyền hình
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.120-123
Abstract: Thông qua khảo sát 215 người tiêu dùng sống tại TP. Cần Thơ, kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 yếu tố, gồm: Yếu tố nghe nhìn; Mức độ tiếp nhận thông tin; Lời kêu gọi mua hàng; Yếu tố giải trí; Cảm xúc cá nhân; và Nội dung quảng cáo đều có sự tương quan thuận chiều đối với ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người dân tại TP. cần Thơ thông qua việc xem quảng cáo truyền hình. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người tiêu dùng đối với quảng cáo truyền hình.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18258
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.18 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.234.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.