Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18258
Nhan đề: Tác động của quảng cáo truyền hình đến ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người dân tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Lê, Kim Thanh
Lưu, Thanh Đức Hải
Từ khoá: Ý định mua sắm
Dielac Alpha Gold
Tiêu dùng
Quảng cáo truyền hình
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.120-123
Tóm tắt: Thông qua khảo sát 215 người tiêu dùng sống tại TP. Cần Thơ, kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 yếu tố, gồm: Yếu tố nghe nhìn; Mức độ tiếp nhận thông tin; Lời kêu gọi mua hàng; Yếu tố giải trí; Cảm xúc cá nhân; và Nội dung quảng cáo đều có sự tương quan thuận chiều đối với ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người dân tại TP. cần Thơ thông qua việc xem quảng cáo truyền hình. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người tiêu dùng đối với quảng cáo truyền hình.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18258
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.18 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.146.206.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.