Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Kim Thanh-
dc.contributor.authorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.date.accessioned2019-11-18T09:17:15Z-
dc.date.available2019-11-18T09:17:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18258-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 215 người tiêu dùng sống tại TP. Cần Thơ, kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 yếu tố, gồm: Yếu tố nghe nhìn; Mức độ tiếp nhận thông tin; Lời kêu gọi mua hàng; Yếu tố giải trí; Cảm xúc cá nhân; và Nội dung quảng cáo đều có sự tương quan thuận chiều đối với ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người dân tại TP. cần Thơ thông qua việc xem quảng cáo truyền hình. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người tiêu dùng đối với quảng cáo truyền hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.120-123-
dc.subjectÝ định mua sắmvi_VN
dc.subjectDielac Alpha Goldvi_VN
dc.subjectTiêu dùngvi_VN
dc.subjectQuảng cáo truyền hìnhvi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo truyền hình đến ý định mua sữa bột Dielac Alpha Gold của người dân tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.18 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.58.214.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.