Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18264
Title: Đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thúy Phương
Lê, Hằng Mỹ Hạnh
Hồ, Bích Nguyệt
Keywords: Ý định mua hàng
Thực phẩm an toàn
Người tiêu dùng
Phân tích nhân tố
Mô hình cấu trúc tuyến tính
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.124-127
Abstract: Trên cơ sở khảo sát hơn 300 người tiêu dùng tại 08 quận ở TP. Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 yếu tố tác động đến Ý định mua thực phẩm an toàn (TPAT) của người tiêu dùng, gồm: sức khỏe; sự thuận tiện; chất lượng. Trong đó, yếu tố chất lượng có tác động lớn nhất đến ý định mua TPAT của người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số đề xuất đối với các cơ sở/ doanh nghiệp kinh doanh TPAT tại TP. Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng mặt hàng này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18264
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.21 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.135.249.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.