Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18264
Nhan đề: Đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thúy Phương
Lê, Hằng Mỹ Hạnh
Hồ, Bích Nguyệt
Từ khoá: Ý định mua hàng
Thực phẩm an toàn
Người tiêu dùng
Phân tích nhân tố
Mô hình cấu trúc tuyến tính
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.124-127
Tóm tắt: Trên cơ sở khảo sát hơn 300 người tiêu dùng tại 08 quận ở TP. Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 yếu tố tác động đến Ý định mua thực phẩm an toàn (TPAT) của người tiêu dùng, gồm: sức khỏe; sự thuận tiện; chất lượng. Trong đó, yếu tố chất lượng có tác động lớn nhất đến ý định mua TPAT của người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số đề xuất đối với các cơ sở/ doanh nghiệp kinh doanh TPAT tại TP. Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lượng mặt hàng này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18264
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.21 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.225.156.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.