Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1832
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến thương mại hàng hóa trung gian Nhật Bản – Trung Quốc
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Tú
Từ khoá: Thương mại hàng hóa trung gian
Nhân tố ảnh hưởng
Quan hệ thương mại Nhật Bản – Trung Quốc
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 02 .- Tr.29-35
Tóm tắt: Nằm trong khu vực Đông Á, quan hệ thương mại Nhật Bản – Trung Quốc chịu ảnh hưởng nhiều từ liên kết kinh tế nội khối và mạng sản xuất khu vực, trong đó có thương mại hàng hóa trung gian đóng vai trò rất quan trọng. Thương mại hàng hóa trung gian Nhật Bản – Trung Quốc tăng nhanh trong thời gian gần đây do chính sách mở rộng mạng sản xuất của hai nước này ở khu vực Đông Á. Trên cơ sở phân tích những thay đổi trong quan hệ thương mại hàng hóa trung gian Nhật Bản – Trung Quốc từ năm 2001 đến nay, bài viết đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ này trong thế kỷ XXI, trong đó có những nhân tố quốc tế và nhân tố xuất phát từ tình hình phát triển kinh tế trong nước của Nhật Bản và Trung Quốc.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1832
ISSN: 1859-0519
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_533.72 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.135.209.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.