Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Tú-
dc.date.accessioned2018-05-16T07:23:47Z-
dc.date.available2018-05-16T07:23:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0519-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1832-
dc.description.abstractNằm trong khu vực Đông Á, quan hệ thương mại Nhật Bản – Trung Quốc chịu ảnh hưởng nhiều từ liên kết kinh tế nội khối và mạng sản xuất khu vực, trong đó có thương mại hàng hóa trung gian đóng vai trò rất quan trọng. Thương mại hàng hóa trung gian Nhật Bản – Trung Quốc tăng nhanh trong thời gian gần đây do chính sách mở rộng mạng sản xuất của hai nước này ở khu vực Đông Á. Trên cơ sở phân tích những thay đổi trong quan hệ thương mại hàng hóa trung gian Nhật Bản – Trung Quốc từ năm 2001 đến nay, bài viết đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ này trong thế kỷ XXI, trong đó có những nhân tố quốc tế và nhân tố xuất phát từ tình hình phát triển kinh tế trong nước của Nhật Bản và Trung Quốc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 02 .- Tr.29-35-
dc.subjectThương mại hàng hóa trung gianvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectQuan hệ thương mại Nhật Bản – Trung Quốcvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thương mại hàng hóa trung gian Nhật Bản – Trung Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_533.72 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.131.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.