Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Khánh Ly-
dc.date.accessioned2019-11-25T07:58:00Z-
dc.date.available2019-11-25T07:58:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18602-
dc.description.abstractCông nghiệp ô tô là ngành công nghiệp chiến lược, có vai trò to lớn đưa Hàn Quốc trở thành một cường quốc kinh tế. Sự thành công của ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc một phần do quá trình hình thành liên kết hợp lý giữa các doanh nghiệp lắp ráp và các doanh nghiệp sản xuất phụ tùng. Bài viết đã sử dụng phương pháp lịch sử, phân tích và đánh giá để nghiên cứu quá trình hình thành và biến đổi của mối liên kết này từ năm 1960 đến nay. Từ đó rút ra một số kinh nghiệm có thể áp dụng cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương;Số 514 .-Tr.47-49-
dc.subjectLiên kết sản xuấtvi_VN
dc.subjectCông nghiệp ô tôvi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.titleLiên kết sản xuất trong công nghiệp ô tô: Kinh nghiệm từ Hàn Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_278.47 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.144.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.