Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorVũ, Hồng Vân-
dc.date.accessioned2019-11-25T08:05:11Z-
dc.date.available2019-11-25T08:05:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18603-
dc.description.abstractThương mại hóa (TMH) sản phẩm khoa học và công nghệ (KH&CN) có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế xã hội nói chung và mang lại lợi ích cho các chủ thể tham gia nói riêng. Tại các trường đại học nói chung hoạt động TMH này chưa đạt được hiệu quả như tiềm năng bởi những hạn chế về sản phẩm KH&CN, kênh kết nối và cơ chế. Bài báo phân tích thực trạng TMH sản phẩm KH&CN của Đại học Thái Nguyên và đưa ra một số giải pháp gợi ý cho các trường đại học kỹ thuật nhầm nâng cao hiệu quả hoạt động TMH sản phẩm của các nhà khoa học trong trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương;Số 514 .-Tr.53-55-
dc.subjectChuyển giao công nghệvi_VN
dc.subjectĐại học Thái Nguyênvi_VN
dc.subjectSản phẩm công nghệvi_VN
dc.subjectThương mại hóavi_VN
dc.titleGiải pháp thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ của trường đại học: nghiên cứu tại Đại học Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_266.05 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.133.127.37


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.