Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Bắc Lý-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lan Nhi-
dc.date.accessioned2019-12-12T03:57:35Z-
dc.date.available2019-12-12T03:57:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1406748-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18886-
dc.description59 tr.vi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu khái niệm năng lực, dạy học gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, quy trình thiết kế nhiệm vụ học tập. Thiết kế nhiệm vụ học tập đối với 5 bài theo tình tự các bước trong quy trình thiết kế nhiệm vụ: tìm hiện tượng - xác định mục tiêu - lựa chọn hiện tượng - thiết kế nhiệm vụ. Lập bảng nhiệm vụ, gợi ý cách sử dụng nhiệm vụ và chỉ ra các năng lực được phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, đối với các chương “Tĩnh học vật rắn” và “Cơ học chấtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.74.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.