Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18899
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trà My-
dc.date.accessioned2019-12-12T07:10:21Z-
dc.date.available2019-12-12T07:10:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500797-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18899-
dc.description59 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện thông qua hoạt động điều tra dựa theo các bước nghiên cứu khoa học để thiết kế một số hoạt động cho học sinh tham gia. Qua đó ngoài việc giúp các em có thể học được kiến thức Vật lý, phát triển năng lực, tập trung rèn luyện suy nghĩ phê phán, mà còn giúp các em phát triển kỹ năng cho việc điều tra khoa học theo chủ dề “Ô nhiễm tiếng ồn”. Ngoài ra đề tài này đã được sử dụng thực nghiệm sư phạm tại trường THPT và cần được phát triển thêm để có thể ứng dụng rộng rãi trong chương trình học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleVận dụng dạy học điều tra theo các bước nghiên cứu khoa học trong thiết kế kế hoạch giảng dạy vật lý phổ thông theo chủ đề âm thanhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.114.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.