Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18910
Nhan đề: Thiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực cho học sinh, đối với các chương “Từ trường” và “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 nâng cao
Tác giả: Đặng, Thị Bắc Lý
Lê, Hoàng Phúc
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xuất phát từ nhu của việc sử dụng các nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để tạo điều kiện giúp học sinh hình thành, phát triển các năng lực và phẩm chất cần thiết, thông qua các hoạt động giáo dục nói chung và việc dạy, học môn Vật lý nói riêng, tôi đã tiến hành thiết kế các nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để áp dụng trong quá trình giảng dạy đối với 5 bài ở chương IV-Từ trường và chương V-Cảm ứng điện từ, Vật lý 11 nâng cao.
Mô tả: 93 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18910
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.37.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.