Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18912
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Bắc Lý-
dc.contributor.authorChâu, Samael-
dc.date.accessioned2019-12-12T08:01:24Z-
dc.date.available2019-12-12T08:01:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500810-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18912-
dc.description60 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn này thực hiện hệ thống cơ sở lý luận của việc thiết kế nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh và thiết kế nhiệm vụ học tập gắn thực tiễn. Có tất cả 21 nhiệm vụ học tập đã được thiết kế, theo quy trình phù hợp với cơ sở lý thuyết đã nghiên cứu, cho 5 bài học được chọn từ 2 chương Dao động cơ và chương Sóng cơ và sóng âm thuộc trương trình sách giáo khoa Vật lý 12(cơ bản). Luận văn dừng lại ở việc nghiên cứu lý thuyết và không tiến hành thực nghiệm sư phạm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, đối với các chương “Dao động cơ” và “Sóng cơ và sóng âm” Vật lý 12 (cơ bản)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.