Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18913
Nhan đề: Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược để thiết kế hoạt động dạy học Vật lý 10 cơ bản
Tác giả: Dương, Bích Thảo
Trương, Minh Tân
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong luận văn này, tôi trình bày quy trình để áp dụng mô hình lớp học đảo ngược và dựa vào quy trình đó để thiết kế hoạt động dạy học đối với 3 bài trong chương trình Vật lý 10 Cơ bản. Tôi tiến hành thực nghiệm trên 41 học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Minh Quang, tỉnh Hậu Giang. Kết quả thực nghiệm cho thấy, mô hình này mang lại hiệu quả trong dạy học và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía giáo viên và học sinh.
Mô tả: 94 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18913
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.